RamLing wrote:TtT. Koma svo, hlýtur að vera til áhugi :'( !!?
ValliFudd wrote:RamLing wrote:TtT. Koma svo, hlýtur að vera til áhugi :'( !!?
Spyr þig eins og annan hérna sem er búinn að vera frekar lengi að reyna að selja... Ertu ekki búinn að skrá hann á slatta af bílasölum og láta þá mynda hann og svona?
Og auglýsa hann á bílasölum á 100% yfirtöku?

arnibjorn wrote:gstuning wrote:hvað er þetta ´95 er nýtt
95 er allavega yngsti bíllinn sem ég hef átt! Og mér fannst það þokkalega nýtt!
Danni wrote:Uni. Farðu þangað sem lánið fyrir bílnum er, framlengdu lánið til að fá lægri afborganir. Þá selst hann. Ég vil ekki hljóma leiðilegur en ég held að það sé alveg pottþétt að það er enginn að fara að kaupa 2000 árgerð af 523 með afborganir uppá tæpar 60þús á mán, sama hversu góður bíllinn er. Það er hægt að fá M5 með sömu afborganir. Staðreyndin er bara sú að mjög fáir líta á hvað bíllinn kostar. Fólk kaupir bíla eftir afborgunum, vegna þess að því er sama hvað bíllinn í heildina kostar, útaf því að bíllinn verður örugglega seldur áður en það er búið að borga fyrir hann.
Svona er bara Íslandi í dag
Algjörlega sammála þessuDanni wrote:Uni. Farðu þangað sem lánið fyrir bílnum er, framlengdu lánið til að fá lægri afborganir. Þá selst hann. Ég vil ekki hljóma leiðilegur en ég held að það sé alveg pottþétt að það er enginn að fara að kaupa 2000 árgerð af 523 með afborganir uppá tæpar 60þús á mán, sama hversu góður bíllinn er. Það er hægt að fá M5 með sömu afborganir. Staðreyndin er bara sú að mjög fáir líta á hvað bíllinn kostar. Fólk kaupir bíla eftir afborgunum, vegna þess að því er sama hvað bíllinn í heildina kostar, útaf því að bíllinn verður örugglega seldur áður en það er búið að borga fyrir hann.
Svona er bara Íslandi í dag

Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests