Jamm þú ert velkominn í slaginnDjofullinn wrote:Maður ætti kannski að bæta þessum í safnið
Og enginn smá slagur sem þetta verður sýnist mér///MR HUNG wrote:Jamm þú ert velkominn í slaginnDjofullinn wrote:Maður ætti kannski að bæta þessum í safnið

Ég reikna með ca 2 kúlum sem hann fari áDjofullinn wrote:Og enginn smá slagur sem þetta verður sýnist mér///MR HUNG wrote:Jamm þú ert velkominn í slaginnDjofullinn wrote:Maður ætti kannski að bæta þessum í safnið![]()
Hef samt á tilfinningunni að hann eigi eftir að fara á allt of mikinn pening...

steini wrote:adler wrote:Hvað borgaði Sjóvá fyrir bílinn
ég ætla nú ekkert að vera gefa það upp hérna en þeir ætluðu fyrst að reyna taka mig í þurrtþað tók mig alveg rúmlega mánuð að semja um sangjarnt verð fyrir hann
en eg fékk bara svona sangjarnt staðgreiðslu verð fyrir hann
Já það kæmi ekkert á óvart///MR HUNG wrote:Ég reikna með ca 2 kúlum sem hann fari áDjofullinn wrote:Og enginn smá slagur sem þetta verður sýnist mér///MR HUNG wrote:Jamm þú ert velkominn í slaginnDjofullinn wrote:Maður ætti kannski að bæta þessum í safnið![]()
Hef samt á tilfinningunni að hann eigi eftir að fara á allt of mikinn pening...

adler wrote:steini wrote:adler wrote:Hvað borgaði Sjóvá fyrir bílinn
ég ætla nú ekkert að vera gefa það upp hérna en þeir ætluðu fyrst að reyna taka mig í þurrtþað tók mig alveg rúmlega mánuð að semja um sangjarnt verð fyrir hann
en eg fékk bara svona sangjarnt staðgreiðslu verð fyrir hann
Ha hvað áttu við

Ahm sama hér. Er ekki einusinni með aðstöðu fyrir tvö M5 hræadler wrote:
Ég ætla nú ekki að bjóða mikið í vagninn þannig að trúlega slepp ég við öll blóðug átök

Djofullinn wrote:Ahm sama hér. Er ekki einusinni með aðstöðu fyrir tvö M5 hræadler wrote:
Ég ætla nú ekki að bjóða mikið í vagninn þannig að trúlega slepp ég við öll blóðug átök
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests