Ég er sáttur
Bíllinn er allur mjög heillegur, 2 litlar dældir afturhurðinni bílstjórameginn, ryð á smá bletti milli m tech spoilersins og númeraplötunar og svo tók ég eftir að það er búið að skrúfa m tech II svuntuna að framan við frambrettið :S reyndar ekkert ósnyrtilega gert en ég ætla reyna finna einhverja betri lausn
Krafturinn er að skila sér og er bara svipaður og í þeim e30 325i bílnum sem ég hef keyrt eða setið í.
Rædið sjálft er mjög ljúft, mátulega stífur og er að höndla þokkalega. Það er smá slag kassanum og aldrei að vita hvort maður fari ekki í það seinna meir að skipta um fóðringar og setja shortshifter í... en það skeður ekki fljótlega.
Sound systemið er mjög fínt, var alveg að fýla það og ekki verra að vera með 12 diska magsín í skottinu
Rafmagnið er að virka í öllu og ég hugsa að það verði gott að hafa hita í sætunum í vetur. Innréttingin er í góðu standi og leðrið mjög gott og ekkert rifið.
Annars er ég að spá í að geyma lækkunina þangað til næsta vor en spurning hvort maður sé nógu þolinmóður að hafa þetta bara hangandi inní geysmlu. Annars er hann svolítið hár að framan miðað við að aftan en það ætti að lagast mikið þegar 70/50 lækkunin fer í.
Næsta mál á dagskrá hjá mér er að þrífa hann almennilega og taka bón session og taka myndir. Andrew tók reyndar nokkrar myndir af bílunum okkar áðan uppí kringlu og ég býst við að hann hendi þeim í kvöld