///MR HUNG wrote:Nei... þú verður að kjósa mig því að ég kaus þigbimmer wrote:Nú... má kjósa sjálfan sig.... ?
Díll.
///MR HUNG wrote:Nei... þú verður að kjósa mig því að ég kaus þigbimmer wrote:Nú... má kjósa sjálfan sig.... ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
///MR HUNG wrote:En hvað er verið að fara með björtustu vonina?
Er til einhver snögg skilgreining á því hvað það er?
///MR HUNG wrote:En hvað er verið að fara með björtustu vonina?
Er til einhver snögg skilgreining á því hvað það er?

íbbi_ wrote:ég valdi nú bara ekki neitt í björtustu vonini.. stebbi er nú búin að vera gera þetta project orðið ansi lengi og búið að vera eitt það flottasta ansi lengi.. gunni er að smíða bílin fyrirr árna rigth? og er eitthvað í gangi með hinn bílin?
annars vantaði klárlega E36 bílin minn þarna.. moddin eru að byrja.. stefni á tjöruþvott og vetrardekk í haust..
íbbi_ wrote:ég valdi nú bara ekki neitt í björtustu vonini.. stebbi er nú búin að vera gera þetta project orðið ansi lengi og búið að vera eitt það flottasta ansi lengi.. gunni er að smíða bílin fyrirr árna rigth? og er eitthvað í gangi með hinn bílin?
annars vantaði klárlega E36 bílin minn þarna.. moddin eru að byrja.. stefni á tjöruþvott og vetrardekk í haust..
arnibjorn wrote:Fyndið að Stebbi sé þarna.. hann er ,, BE,, ekki wannabe eins og ég og Aron
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests