gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Djofullinn wrote:einarsss wrote:Kristjan wrote:Borbet A voru á 25 þúsund kr dekkjum stk. að aftan.... Er verið að spóla á þeim í hringi???!"!?!?!
nei nei ... bara öðru ... hann var nú með bbs 14" hinum meginn![]()
![]()
![]()
Aron Andrew wrote:Djofullinn wrote:einarsss wrote:Kristjan wrote:Borbet A voru á 25 þúsund kr dekkjum stk. að aftan.... Er verið að spóla á þeim í hringi???!"!?!?!
![]()
![]()
um daginn var hann nú á 14" baskets að framan og borbet að aftan

einarsss wrote:Aron Andrew wrote:Djofullinn wrote:einarsss wrote:Kristjan wrote:Borbet A voru á 25 þúsund kr dekkjum stk. að aftan.... Er verið að spóla á þeim í hringi???!"!?!?!
![]()
![]()
um daginn var hann nú á 14" baskets að framan og borbet að aftan
Ég heyrði þetta á leikdegi fyrir 2 viku og tvíspurði hvort það væri ekki að hann hefði haft bbs að fram og Borbet að aften eða öfugt ... var líka sagt að hann hefði verið spóla svona... og það er ekki hollt fyrir drifið![]()
Vonandi að Svenni koma hérna og reyna svara fyrir sig svo við höfum báðar hliðarnar af þessu máli
Djofullinn wrote:IvanAnders wrote:yfirleitt dettur mér ekki í hug að segja svona inná söluþræði...
En þar sem að þér virðist varla alvara með auglýsinguna og þetta hefur gerst oftar en 1x, oftar en 2x og oftar en 3x (og mikið oftar)
Ertu að grínast drengur!!!!!
Hvað eftir annað labbaru útúr Borgó, að bílnum sem að er kannski búinn að standa í 2-3klst í -2til+2 gráðu hita/frosti, og þú bakkar úr stæði og stendur hann í ÚTSLÆTTI út ALLT planið!!!!!!!!!!
Og svo heyrir maður útsláttarsóló löngu eftir að þú ert kominn úr augsýn!!!
Þetta er gamall bíll með gömlum "mikið" keyrðum mótor og svona lagað má barasta alls ekki!
Eitt enn...(og ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur) án alls gríns, að þá virkilega langar mig að fá svar við eftirfarandi spurningu....
Hvað er málið með útsláttinn? finnst þér það töff, eða ekki helduru að bíllinn sé að hraða sér svo mikið í útslættinum, enginn er það vitlaus, hef séð þig keyra 20-40 metra í útslætti![]()
Sorry þið sem að fáið fyrir brjóstið sökum skrifa minna, en ég get ekki setið á mér....
Andstyggileg meðferð á bílnum![]()
![]()
![]()
![]()
Dreg boð mitt til baka.
Svenni Tiger wrote:það er bara drullað yfir mann..jepý..
ég borgaði 120 þús fyrir a setja hann og með kassanum og hægri dempara að framan. ég var með hann á 14 tommu að framan útaf ég´var með ´fremri felguna í viðgerð sem var brotin þegar ég fékk hana og miðjuskökk. hann virkar betur en þið haldið allavega. þurfið ekkert að dæma mann svona án þess að bara hryngja og tala við mig. það var nú eina sem ég sagði í auglýsingunni. símanúmer. ef þið hefðuð viljað vita eitthvað þá hefðuð þið átt a hringja en ekki búa til eikkerjar sögur og vera með leiðindi. ég veit ekki hvað ég á a segja. þessi bíll var með útnauðgaðan gírkassa þegar ég fékk hann og ég er alveg viss um það. ég ætla ekki a hafa þetta lengra núna því ég á eftir a lesa allt þetta betur og setja allar upplýsingarnar um bílinn og sjá svo til.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Svenni Tiger wrote:ég er nú ekkert alltaf a spóla á honum köldum. viðurkenni nú alveg að ég hafi gert en það var nú aðalega fyrstu dagana í skolanum. hef ekkert gert það mjög nýlega. gef smá í stundum´þegar ég kem og þá er hann heitur. síðan var alltaf bleyta þegar ég spólaði á borgó planinu og hef ekkert gert í í lengi og veit ekki afhverju þú segjir a ég sé alltaf að því. hann öskrar alveg þó maður gefi bara smá í sko. ég hef heldur ekkert svo oft farið á honum í skólann.
Steini B wrote:Svenni Tiger wrote:ég er nú ekkert alltaf a spóla á honum köldum. viðurkenni nú alveg að ég hafi gert en það var nú aðalega fyrstu dagana í skolanum. hef ekkert gert það mjög nýlega. gef smá í stundum´þegar ég kem og þá er hann heitur. síðan var alltaf bleyta þegar ég spólaði á borgó planinu og hef ekkert gert í í lengi og veit ekki afhverju þú segjir a ég sé alltaf að því. hann öskrar alveg þó maður gefi bara smá í sko. ég hef heldur ekkert svo oft farið á honum í skólann.
Það heirist alltaf mjög vel þegar hann fer í útsláttinn....
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests