Bump vegna þess að ég er búinn að sjá þónokkra tala um þetta á korkum
Er ekki viss með sandpappíraðferðina en ég hef ekki gert það, einhver hérna sem hefur gert hana sem er til í að skrifa howto með sandpappír?
iar wrote:adler wrote:Góð ráð líma þetta efst í Tæknilegar umræður.
Það er nú búið að vera þar ansi lengi. Undir sticky þræðinum "DIY / viðgerðahornið"
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Máni wrote:Ég keypti allt þetta til að fríska uppá leðrið í gamla 525 og var hann með gráu leðri...
Sama dag og ég keypti þetta var klesst á mig og bíllinn ónýtur.
330 bíllinn er með svörtu leðri.. svo ef einhver á svartann leðurlit og væri til í að selja mér, notaðann eða eitthvað það skiptir ekki máli.. væri það brill.
Kaj pind fá nefnilega ekki svarta fyrr en eftir 2 vikur.
get skipt líka á óopnuðum gráum lit
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

aronisonfire wrote:nei sýnist sem svo að þeir séu bara óþolinmóðir.. og nenna ekki að bíða í 2 vikur eftir að kajpind fá svartan lit
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
fart wrote:Ég hef notað nokkrar gerðir af leðuráburð. Það er alveg nauðsynlegt að bera þetta á allavega tvisvar yfir sumarið hérna (jafnvel oftar).
Ég hef noðta CajPind mikið, líka cleaner/conditioner frá pinnacle og svo fleiri. Þetta gerir sætin mun áhugaverðari stað sitja í.
Eins og talað úr mínu hjartaadler wrote:Ég bendi á þennan þráð þegar að ég sel minn bíl.![]()
Ég er einn af þeim sem nenni ekki að gera svona hluti en mér finnst ekkert mál að mála heilann bíl en að þrífa og bóna það gerir mig bara íllann.
Svona er maður klikk![]()
Góð ráð líma þetta efst í Tæknilegar umræður.
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests