Ég var eitt sinn að keyra heim frá félaga seint á fim kvöldi og ók Sæbraut undir Ártúnsbrekku og löggan setti ljósin á og ég var beðinn um að koma yfir í bílinn til þeirra.
Hafði verið mældur á e-m hraða örugglega um 90km/klst, þar sem ég var svo viss um ég hafi verið á löglegum hraða því ég var ekki með radarvara og ók bara á löglegum hraða því ég veit að þeir liggja oft í leyni á nóttinni þegar engin umferð er á götunum.
En á undan mér var VW golf á góðri siglingu sem ók út af brautinni á afreininni þegar komið er undan brúnni. Það flaug einmitt í gegnum huga minn, þetta er nú meiri vitleysingurinn, ætlar að láta taka sig.
Ég var svo viss í minni sök og útskýrði þetta fyrir þeim og sagði að hafi ég verið á þessum hraða á radar hjá þeim þá væri nálin í mínum bíl rétt undir 100km/klst og svo hafi ekki verið og að hraðamælirinn í mínum bíl væri þá með hræðilega skekkju.
Ökuferill var tékkaður og svo bara mátti ég fara.
Af þessu má þó læra að það skiptir miklu máli hvaða viðmót maður sýnir lögreglumönnum, þetta eru menn eins og við.
Sýna mikla festu, mikið öryggi en þó vera almennilegur. Getur bjargað manni þegar óvissan er e-r. Þeir vita líka jafnvel og við að þetta eru flóknar græjur og ekki sjálfgefið að ná réttum mælingum frá fyrsta degi.
Núna er ég með mjög góðan radarvara sem bjargar, einnig langar mig í laserscrambler þ.e. græju sem sendir út brenglandi merki án þess að brjóta alþjóðleg fjarskiptalög.
Maður er alveg grandlaus þegar þessi laser þeirra er í notaður.