SE wrote:Já þetta er algjörlega óskiljanlegt auðvitað.... enginn tilgangur nema að skemma.
Ég er búin að fara í húsin hérna í kring og látið vita en enginn varð var við eitt eða neitt, þannig að það er mjög ólíklegt að sá seki finnist...
Fékk reyndar skemmtilega ábendingu í gær![]()
Ertu búin að lesa allar helstu bloggsíður frá umræddum menntaskóla, ef einhver er nógu mikill asni til að dansa upp á bíl þá er ég viss um að hann sé nógu illa gefin til að stæra sig af athæfinu á einhverju aumu bloggi
þannig að ef einhver rekst á þessa "hetjusögu" einhversstaðar þá látið mig bara vita

HPH wrote:Ég lenti einu sinni í því að koma með Búðarkerru í hliðinni á mínum BARA fúlt en það hefur sennilega verið bara slys, kerran runnið en þetta hjá ykkur er skemdar verk sem ekki á að líðast fyrir.

burgerking wrote:HPH wrote:Ég lenti einu sinni í því að koma með Búðarkerru í hliðinni á mínum BARA fúlt en það hefur sennilega verið bara slys, kerran runnið en þetta hjá ykkur er skemdar verk sem ekki á að líðast fyrir.
Damn, ekki gotten ég heyrði einhverstaðar að búðir væru tryggðar fyrir svona og það ætti að vera hægt að fá það bætt.. er það bara rugl eða?
HPH wrote:Ég lenti einu sinni í því að koma með Búðarkerru í hliðinni á mínum BARA fúlt en það hefur sennilega verið bara slys, kerran runnið en þetta hjá ykkur er skemdar verk sem ekki á að líðast fyrir.
ValliFudd wrote:HPH wrote:Ég lenti einu sinni í því að koma með Búðarkerru í hliðinni á mínum BARA fúlt en það hefur sennilega verið bara slys, kerran runnið en þetta hjá ykkur er skemdar verk sem ekki á að líðast fyrir.
by the way.. búðir eru tryggðar fyrir því![]()
maður fer bara inn og talar við verslunarstjórann... þá fær maður allt bætt
átti viðgerðin að kosta, alveg f****** frábært Það er þá stóri VSK á stóru beglunnifart wrote:///MR HUNG wrote:160.000Þurfti að skipta um topp á bílnum
160.000 með VSK![]()
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests