þetta er sick, djöfull er þetta geðveikt
til hamingju!!
en hérna
ertu bæði með turbo og blower oO
og varstu með turbo áður eða?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:þetta er sick, djöfull er þetta geðveikt
til hamingju!!
en hérna
ertu bæði með turbo og blower oO
og varstu með turbo áður eða?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum

Djofullinn wrote:Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
Stanky wrote:Djofullinn wrote:Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
En ein spurning þá.... EF það er reim sem snýr superchargerinum, hvað snýr þá túrbínunni?
kv,
haukur
Jebb afgasiðHPH wrote:Stanky wrote:Djofullinn wrote:Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
En ein spurning þá.... EF það er reim sem snýr superchargerinum, hvað snýr þá túrbínunni?
kv,
haukur
Af gasið frá vélinni s.s. Pústið.

Djofullinn wrote:Jebb afgasiðHPH wrote:Stanky wrote:Djofullinn wrote:Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
kv,
haukur
Stanky wrote:Djofullinn wrote:Jebb afgasiðHPH wrote:Stanky wrote:Djofullinn wrote:Turbine húsið á túrbínu og supercharger lítur náttúrulega alveg eins út þannig að það er kannski ekkert skrítiðKristján Einar wrote:er s.s. ekki dæmið þar sem myndavélin er við hliðina "ágætis hnulli" ekki túrbína ... er ég virkilega svona slappur í bílfræðum
kv,
haukur
Ahh okay... kúl
En notar þá Superchargerinn ekki kraft frá vélinni, til að producea meiri kraft?
Sorry OT Þórður :/
fart wrote:Kostar það ekki Mclaren SLR c.a. 100 hestöfl bara að snúa blásaranum?

HPH wrote:Jú hann tekur c.a. jafn mörg HÖ og altenator. max 3hö.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests