HPH wrote:
Djöfull grunaði mig þetta,,,,

eða bara ég vissi þetta það gat ekki verið að hann hafi þurt að vera svona lengi úti í viðgerð
Hvað helduru að hann sé að skila í HÖ í götuna 540? þetta er kiss, kiss, bless, bless E60 M5. en það er eitt sem mig langar til að vita HVAÐ jókst bensín eiðslan á þessum breitingum
nú eru það bara Facelift aftur ljós á þennan og þá er hann fullkominn.
En er þessi ekki orðinn með þeim breittari í heiminum? Fer ekki að koma grein um þennan í BMW power magasín eða hvað sem það blað hét.
Endanlegar hestafla/togtölur koma ekki í ljós fyrr en næsta sumar þegar hann verður settur á bekk úti (eða ef einhver kaupir stærri bekk hér heima).
Er ekki alveg með eyðsluna á hreinu því að tölvan er off í eyðslunni þar sem hún kann ekki á stærri injectorana. Það á að vera hægt að stilla tölvuna en á eftir að skoða það. Þegar ég krúsaði niður til Köben frá Stokkhólmi þá tékkaði ég á einum tanki og þá var ég í 12-13 lítrum í 120-140 km/h keyrslu (og mátti bara vera undir 4000 rpm).
Facelift ljósin eru alveg á listanum
Það eru fáir sc e39 m5 í heiminum. 5 með þessu kitti. Þessi er unique þar sem hann er með slífum og þrykktum stimplum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...