hann segir ekki að u þurfir að vera með fulla skoðun... ég myndi skilja það þannig að það væri i lagi að vera með endurskoðun..( marr fær heldur ekki endur skoðun ef það er eitthvað alvarlegt að bilnum) þá er það bara STOPP....Bílar þurfa að vera með skoðun og með tryggingarviðauka.
Og standast skoðun á staðnum ef þurfa þykir.
Menn fá ekki að aka ef dekk eru orðin slitin inn í striga.
Gulli wrote:hann segir ekki að u þurfir að vera með fulla skoðun... ég myndi skilja það þannig að það væri i lagi að vera með endurskoðun..( marr fær heldur ekki endur skoðun ef það er eitthvað alvarlegt að bilnum) þá er það bara STOPP....Bílar þurfa að vera með skoðun og með tryggingarviðauka.
Menn fá ekki að aka ef dekk eru orðin slitin inn í striga.![]()
ValliFudd wrote:Gulli wrote:hann segir ekki að u þurfir að vera með fulla skoðun... ég myndi skilja það þannig að það væri i lagi að vera með endurskoðun..( marr fær heldur ekki endur skoðun ef það er eitthvað alvarlegt að bilnum) þá er það bara STOPP....Bílar þurfa að vera með skoðun og með tryggingarviðauka.
Eins og hann var búinn að segja.. þá er endurskoðun í lagi EF það tengist ekki bremsukerfi og stýrisbúnaði
ömmudriver wrote:ValliFudd wrote:Gulli wrote:hann segir ekki að u þurfir að vera með fulla skoðun... ég myndi skilja það þannig að það væri i lagi að vera með endurskoðun..( marr fær heldur ekki endur skoðun ef það er eitthvað alvarlegt að bilnum) þá er það bara STOPP....Bílar þurfa að vera með skoðun og með tryggingarviðauka.
Eins og hann var búinn að segja.. þá er endurskoðun í lagi EF það tengist ekki bremsukerfi og stýrisbúnaði
Hvað er annars að bílnum þínum
Gulli wrote:hehe ja ef u hefur ekki mætt með hann i skoðun i 2 ár eða eitthvað... rolegur ég átti ekki alveg við það sko.... helt nu reyndar að hann væri bara með 06 miða sko...ertu kannski ekki buinn að nota hann siðan i fyrrasumar ?????
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests