Stanky wrote:OHhh... á ekki dekk! :S
Þú hefur nokkra daga ennþá til að redda þeim.
Steinieini wrote:Hafa einhverjir lent í veseni að fá viðauka hjá Elísabet ?
Edit: var að tala við einn niðrí TM og hann sagði að þeir hefðu verið að veita þeim sem eru í einhverjum viðurkenndum klúbbum(nefndi kvartmíluklúbbin) þessa viðauka.
hvernig er það....3000 kallin sem maður borgar fylgir ekki aðild í eithvað sem dugar í þetta ?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Steinieini wrote:Hafa einhverjir lent í veseni að fá viðauka hjá Elísabet ?
Edit: var að tala við einn niðrí TM og hann sagði að þeir hefðu verið að veita þeim sem eru í einhverjum viðurkenndum klúbbum(nefndi kvartmíluklúbbin) þessa viðauka.
hvernig er það....3000 kallin sem maður borgar fylgir ekki aðild í eithvað sem dugar í þetta ?

ValliFudd wrote:viðauki - check
hjálmur - check
skoðun á bílinn - úbbs...
ég veit að þessi e30 minn stenst ALDREI skoðun... ætla að reyna en ég býst ekki við að koma á honum
IvanAnders wrote:Steinieini wrote:Hafa einhverjir lent í veseni að fá viðauka hjá Elísabet ?
bullshit! ég fór þarna með ingsie um daginn að sækja viðauka, og það var ekkert mál!! bara mæta niur eftir og fá að tala við einhvern annan en þennan gaur, hann er bara ekki með málin á hreinu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests