Enda búinn að kaupa mér sér bíl í svona leik
Keep up the good work!
Takk fyrir mig
Valli Djöfull
ValliFudd wrote:Ég er mjög sáttur við að fá eins marga leikdaga og í boði eru!![]()
Enda búinn að kaupa mér sér bíl í svona leik![]()
Keep up the good work!ég held að ég fái ALDREI leið á leikdögum og því fleiri, því betra!
![]()
Takk fyrir mig
Valli Djöfull

einarsss wrote:ég hef sjálfur ekki keyrt brautina en þarf endilega að keyra hana á hlið ? er ómögulegt að keyra hana á þokkalegum hraða ?
driftið er náttúrulega mjög skemtilegt en að finna góða keyrslu línur og ná hraða í gegnum beygjur hljómar mjög skemmtilega fyrir mér.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe

F2 wrote:Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe
Er nú ekki frekar málið að mæta og læra inná bílinn þarna heldur enn að tala bara um það..
Átt enn eftir að sanna þig á bíl þó að þú sért íslandsmeistari í gokart þetta árið... enda var fjölmennt í íslandsmeistarakeppninni í kart... alveg heilir 6!!!
Þér er velkomið að mæta með kartinn þarna uppá braut ef þú þorir!
fart wrote:F2 wrote:Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe
Er nú ekki frekar málið að mæta og læra inná bílinn þarna heldur enn að tala bara um það..
Átt enn eftir að sanna þig á bíl þó að þú sért íslandsmeistari í gokart þetta árið... enda var fjölmennt í íslandsmeistarakeppninni í kart... alveg heilir 6!!!
Þetta comment er ömurlegt og þú ættir að skammst þín.

F2 wrote:fart wrote:F2 wrote:Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe
Það er lámark að mæta á staðinn og keyra heldur enn að vera að drulla yfir það sem við erum að gera....
Kveðja
Maðurinn sem skammast sín ekki neitt!!!!
F2 wrote:fart wrote:F2 wrote:Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe
Það er lámark að mæta á staðinn og keyra heldur enn að vera að drulla yfir það sem við erum að gera....
Kveðja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:F2 wrote:fart wrote:F2 wrote:Kristján Einar wrote:ég persónulega myndi vilja læra inná limit bílsins í tíma kringum brautina, svo þegar ég mæti á turbo eða einhverju sem ég verð búnað kaupa mér þarf ekkert að búast við drifti hehe
Kveðja
Hann setti hvergi út á ykkur!

Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests