Kristján Einar wrote:ég var með myndir af því en var beðin um að taka af netinu, sleikti aðeins vegginn eftir djúpu beygjuna... "aðeins"
En fyrst á dekkin sem ég keyrði á er það ekki?
sá þetta ekki
Kristján Einar wrote:ég var með myndir af því en var beðin um að taka af netinu, sleikti aðeins vegginn eftir djúpu beygjuna... "aðeins"
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Arnar 540 wrote:þetta er ALLTOF oft..það á að plana þetta með mánaðar fyrir vara og hafa þetta einusinni i mánuði..þá redda allir ser dekkjum og sona..i staðin fyrir að vera alltaf a niju dekkjunum og klára þau a einum deigi allar helgar..það er ekki hægt
mikklu betri mæting ef þetta er 1x í mánuði
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Menn verða bara að sníða sér stakk eftir efnum og fá sér ódýrari trackara.. eða eins og yfirnafni segir.. keyra bara léttari línu.

gstuning wrote:fart wrote:Menn verða bara að sníða sér stakk eftir efnum og fá sér ódýrari trackara.. eða eins og yfirnafni segir.. keyra bara léttari línu.
fokk yea, þess vegna rúla E30
Kristján Einar wrote:já.. soldið rétt
líka passa að þetta verði ekki þreytt, leiðinlegt að sjá hvað fáir mættu seinast t.d.

Arnar 540 wrote:þetta er ALLTOF oft..það á að plana þetta með mánaðar fyrir vara og hafa þetta einusinni i mánuði..þá redda allir ser dekkjum og sona..i staðin fyrir að vera alltaf a niju dekkjunum og klára þau a einum deigi allar helgar..það er ekki hægt
mikklu betri mæting ef þetta er 1x í mánuði

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 6 guests