ömmudriver wrote:En ætlarðu samt að selja hann á 140 þús. kr. ???? Var búið að redda kúplingunni??

mattiorn wrote:(Telja peninga)...

IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()

Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
I will miss a little bit, en samt gott að hann seldist loksins

gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
og núna vantar þig vetrar bíl?
320i 4door soundar nú bara helvíti vel
Prófa annað?98.OKT wrote:gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
Var einmitt að spá í þessu, til hvers að selja þennan að því er virðist ágæta bíl en leita svo að öðrum fyrir sömu upphæð og þessi fór á

Djofullinn wrote:Prófa annað?98.OKT wrote:gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
Var einmitt að spá í þessu, til hvers að selja þennan að því er virðist ágæta bíl en leita svo að öðrum fyrir sömu upphæð og þessi fór áÉg er alltaf að skipta um bíla
98.OKT wrote:Djofullinn wrote:Prófa annað?98.OKT wrote:gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
Var einmitt að spá í þessu, til hvers að selja þennan að því er virðist ágæta bíl en leita svo að öðrum fyrir sömu upphæð og þessi fór áÉg er alltaf að skipta um bíla
Já, satt er það en 100.000 kr. bíll er nú oftast ekkert annað en a-b bíll, og tala nú ekki um einhvern winterbeater þannig að ég hefði haldið að þessi 320 bíll væri bara hentugastur í þetta ( ekki nema eitthvað hafi verið að honum þannig að hann hafi verið óhenntugur í vetrarfærið) en hvað veit ég, ekki kemur mér þetta við, var bara að spá í þessu

Jónki 320i ´84 wrote:98.OKT wrote:Djofullinn wrote:Prófa annað?98.OKT wrote:gstuning wrote:Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Þú lýgur því!!!
![]()
![]()
Nobb no bullshit![]()
Já, satt er það en 100.000 kr. bíll er nú oftast ekkert annað en a-b bíll, og tala nú ekki um einhvern winterbeater þannig að ég hefði haldið að þessi 320 bíll væri bara hentugastur í þetta ( ekki nema eitthvað hafi verið að honum þannig að hann hafi verið óhenntugur í vetrarfærið) en hvað veit ég, ekki kemur mér þetta við, var bara að spá í þessu
Bara svona til þess að svara þessu að þá nenni ég eiginlega ekki að eiga 22ára gamlan BMW sem vetrarbíl, hann eyðir alltof miklu þegar maður er í skóla( og það er enginn skemmtanaskattur því það er lítil skemmtun í þessum bíl), svo eru vísitölubílar bara miklu hentugri sem vetrarbílar.
Þeir eru bæði ódýrari í rekstri og get fengið nýrri bíl fyrir svipaðan pening.
Svo var ég nú aðalega að leyta eftir bíl á svona bilinu 0-40þús svo maður geti nú átt einhvern pening eftir af þessari gæða sölu
Einnig var hann bilaður eins og er og ég bara hef engan tíma né nennu í að gera við hann, þannig að ég lét hann bara fara
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests