Mamma kallaði á mig í morgun og sagði mér að kíkja á fíflið sem er framaná blaðinu í dag, var það þá ekki bara einn snillingurinn úr l2c.
Quote:
Vill ekki drepa sig á hraðakstri
Ársæll Erlingsson er forfallinn bíladellukarl og segist ekki vera einsdæmi um menn sem vilja keyra hratt.
Ársæll erlingsson er próflaus eftir ofsaakstur:
Hraðametið er 220
- Veit að ég er stórhættulegur - Dreymir um kraftmeiri bíl
"ég hef hraðast ekið á 220 kílómetra hraða" segir Ársæll Erlingsson,tvítugur piltur frá Akranesi, sem segist vera forfallinn bílaáhugamaður. Mikið hefur borið á hraðakstri ungs fólks en banaslys eru nú orðin fleiri en á öllu seinasta ári.
"Ég var sviptur ökuréttindum þegar ég var tekinn á 100 kílómetra hraða innanbæjar" segir Ársæll en hann missti prófið í þrjá mánuði. Hann segist aðeins einu sinni hafa verið sviptur réttindum, en mögulega missi hann þau aftur vegna punktakerfisins.
Hann segist finna mikið "adrenalínkikk" af því að keyra á miklum hraða og líkir því við fíkn. "Þetta er sjúklega gaman" segir hann. Ekki hefur Ársæll alltaf sloppið vel frá hraðanum. Hann lærbrotnaði einu sinni þegar hann velti bílnum á miklum hraða. Hann segist þakka guði fyrir að vera á lífi eftir þá byltu. "Ég á mynd af klesstum bílnum uppi á vegg og hún minnir mig á það hversu vel ég slapp," segir Ársæll, sem heldur samt áfram að aka á ofsahraða.
"Ég veit að ég er stórhættulegur og ég fæ alltaf smá sting þegar ég horfi á auglýsingar frá Umerðarstofu" segir Ársæll en bætir við að hann eigi því miður til að gleyma þeim hörmungum sem hafa dunið yfir þegar hann finnur sig frjálsann á þjóðveginum.
"Ég hætti eginlega í skóla til þess að fjármagna bæði tjón sem ég hef valdið og til þess að eiga fyrir rúntinum" segir Ársæll en bíladellan hefur bitnað á honum á marga vegu. Í þrígang á síðasta ári varð hann valdur að umferðaróhöppum.
Hann segist ekki vera sá eini sem hefur gaman af að keyra hratt og bendir á það mætti draga stórlega úr hættunni ef sómasamleg aðstaða væri til þar sem unnt yrði að keyra hratt og fá útrás.
Ársæll tekur það fram að hann tefli ekki farþegum sínum í tvísýnu með hraðakstri. Hann segist meðvitaður um afleiðingar þess að keyra hratt og hann vilji ekki lifa með það á samviskunni að hafa orðið valdur að dauða annara. "Ég geri mér grein fyrir að ég gæti dáið einn daginn en ég vil ekki drepa mig á hraðanum." segir hann. Ársæll á sér draum um kraftmeiri bíl."