hmmm er nokkuð pottþéttur að 6 cyl kassi passi ekki á þenna mótor nema um M10 sé að ræða þá langar mig að vita hvaða asni setti M30 kassa á m10
annars sorry með OT
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Jaa, nú eruð þið bara að spyrja græningja í þessum málum, hef ekki hugmynd, veit bara það að hann er mun þyngri í gírum en hann á að vera, þegar ég er á 100 er hann á 2100.snúningum sem er ekki rétt fyrir 318 bíl
burgerking wrote:þetta er kassi úr e34 518 eða 520 bíl skilst mér
Ég lét allavega fylgja með kassa úr 518 í skottinu þegar ég seldi hann En þegar ég átti hann.. semsagt í fyrra, skipti ég um allan fjandan... ég mokaði í hann og allt í gegnum tb Svo það sem var að honum þegar ég seldi hann fyrir nákvæmlega ári síðan, var vél og gírkassi og það er búið að redda því
LÆKAÐ VERÐ AÐEINS 120.000 EN ÉG TEK BASSABOXIÐ OG AFTURHÁTALARANA, ER BÚINN AÐ KAUPA NÝJAN ÞANNIG AÐ ÞESSI EYÐIR BARA PLÁSSI, EF HANN SELST EKKI FLJÓTLEGA TEK ÉG HANN BARA AF NÚMERUM