gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
BMWaff wrote:hahaha sorry að ég hlægi aðeins af þessu... Hvernig er hægt að keyra á þarna í eyjum... Lengsta gata sem ég man eftir var ábyggilega 10m og það eru ábygglega 10 bílar í öllum bænum...
Eeeeen þegar ég var þarna var ég náttla á rassgatinu og ég gæti verið að rugla með lengdir og fjölda

Benzer wrote:BMWaff wrote:hahaha sorry að ég hlægi aðeins af þessu... Hvernig er hægt að keyra á þarna í eyjum... Lengsta gata sem ég man eftir var ábyggilega 10m og það eru ábygglega 10 bílar í öllum bænum...
Eeeeen þegar ég var þarna var ég náttla á rassgatinu og ég gæti verið að rugla með lengdir og fjölda
já þú er heldur betur að rugla![]()
leiðinlegt að sja þetta...labbaði þarna framhjá áðan![]()
Hann var ekki buinn að eiga þennan bíl lengi..Þetta er 330 ci fyrir þá sem vita það ekki
Eggert wrote:Kristján Einar wrote::?
djöfull hefur þetta verið flottur bíll
Og er... er nokkuð annað en að fá nýjan stuðara og mála þetta?
Virðist nú ekki mikið tjón....

BMWaff wrote:hahaha sorry að ég hlægi aðeins af þessu... Hvernig er hægt að keyra á þarna í eyjum... Lengsta gata sem ég man eftir var ábyggilega 10m og það eru ábygglega 10 bílar í öllum bænum...
SUBARUWRX wrote:þetta er ekki mikið tjón...

Einsii wrote:Hvernig fara þessir veltigauarar niður aftur.. er það ekki hrikalegur kostnaður í að reseta það ?
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests