98.OKT wrote:Ég verð að spurja, eru menn svona svakalega minnugir á það hvað hefur verið póstað inná kraftinn að þeir geti gert repost bust á eitthvað sem var hérna fyrir tveimur árum, eða fara menn actually með topicin í leitarhnappin til að athuga hvort þeir geti bustað einhvern![]()
Er ekkert að tala bara um þetta heldur kemur oft upp einhver repost gaur um eitthvað sem gerðist fyrir MÖRGUM mánuðum eða árum![]()
98.OKT wrote:Já ég var bara að spá í þessu því ég er búinn að fylgjast með kraftinum frá upphafi nánast en hef aldrei getað bustað neinn. Veit ekki, kannski er maður bara með svona mikið gullfiskaminni![]()
En jú þetta er nú væntarlega allt í góðu gamni gert

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Vertu duglegur við að taka vítamín og lýsi og sjáðu hvort eitthvað staldri ekki við í toppstykkinu
bimmer wrote:98.OKT wrote:Já ég var bara að spá í þessu því ég er búinn að fylgjast með kraftinum frá upphafi nánast en hef aldrei getað bustað neinn. Veit ekki, kannski er maður bara með svona mikið gullfiskaminni![]()
En jú þetta er nú væntarlega allt í góðu gamni gert
Vertu duglegur við að taka vítamín og lýsi og sjáðu hvort eitthvað staldri ekki við í toppstykkinu
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests