Það er stefnan að mæta og taka aðeins á því.bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Tókstu fleiri video?
Nei sorry, þetta var eiginlega það eina nothæfa.
En ég geri ráð fyrir að þú mætir á sunnudaginn og þá tek ég upp nokkur 100% run hjá þér.
Það er stefnan að mæta og taka aðeins á því.bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Tókstu fleiri video?
Nei sorry, þetta var eiginlega það eina nothæfa.
En ég geri ráð fyrir að þú mætir á sunnudaginn og þá tek ég upp nokkur 100% run hjá þér.
Aron Andrew wrote:Voru video síðan á þarseinasta leikdegi komin á netið?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Aron Andrew wrote:Voru video síðan á þarseinasta leikdegi komin á netið?
Nei, og þau verða frumsýnd offline áður en þau fara á netið.
Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Aron Andrew wrote:Voru video síðan á þarseinasta leikdegi komin á netið?
Núnú, hvar verður það, eða er það kanski leyndó?
Aron Andrew wrote:bimmer wrote:Aron Andrew wrote:Voru video síðan á þarseinasta leikdegi komin á netið?
Núnú, hvar verður það, eða er það kanski leyndó?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
98.OKT wrote:Fínasta stjórn sem þú hefur á dýrinu þarna![]()
Ég skal hundur heita ef ég verð ekki kominn á ALMENNILEGA maskínu fyrir næsta sumar, og þá auðvitað BMW og helst ///M eitthvað
Steini B wrote:98.OKT wrote:Fínasta stjórn sem þú hefur á dýrinu þarna![]()
Ég skal hundur heita ef ég verð ekki kominn á ALMENNILEGA maskínu fyrir næsta sumar, og þá auðvitað BMW og helst ///M eitthvað
Það var nú einn á L2C sem klikkaði á svona, núna er hann kallaður Hundur
Steini B wrote:98.OKT wrote:Fínasta stjórn sem þú hefur á dýrinu þarna![]()
Og það var mér að þakkaSteini B wrote:98.OKT wrote:Fínasta stjórn sem þú hefur á dýrinu þarna![]()
Já það er svekkjandi að þekkja ekki bassakeilu og vél í VW bjöllu í sundurBrynjarÖgm wrote:hahaha það var snilld!
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests