Ég er annars í skýjnum með vagninn. Þetta er margfalt betri bíll en ég þorði nokkurntíman að vona, það er svo gott að keyra þetta
elli wrote:Hann er á 15" mig langar rosalega í aðrar felgur undir hann. Einhverjar djúpar of flottar. Verður maður ekki að hafa augun opin í vetur fyrir svoleiðis hérna á spjallinu.
Ég er annars í skýjnum með vagninn. Þetta er margfalt betri bíll en ég þorði nokkurntíman að vona, það er svo gott að keyra þetta
Steini B wrote:elli wrote:
Djöfull er minn þá hár að framan
En ég er einmitt í sömu pælingum með felgur...
Á svo ekki að fá sér glær stefnuljós og shadowlina?
En allavega, þú þarft að pússa þetta vel, þannig að krómið verði alveg matt. Spreyjar síðan nokkrar umferðir af sýrugrunn, síðan matt svart sprey nokkrar umferðir og síðan spreyjaru 2 umferðum af mattri glæru. Þá ætti þetta að endast nokkuð vel![]()

elli wrote:Hann er á 15" mig langar rosalega í aðrar felgur undir hann. Einhverjar djúpar of flottar. Verður maður ekki að hafa augun opin í vetur fyrir svoleiðis hérna á spjallinu.
elli wrote:Steini B wrote:elli wrote:
Djöfull er minn þá hár að framan
En ég er einmitt í sömu pælingum með felgur...
Á svo ekki að fá sér glær stefnuljós og shadowlina?
Shadowline-aðir þú þinn sjálfur. Ég hef verið að velta fyrir mér hvernig það er gert best. Hvaða lakk er notað og aðferðir og svo framvegis. Glær stefnuljós er alveg málið, og svo hef ég verið að gæla við að mála afturljósin rauð "anger-style" það er mega cool.
Shadowline linkar eru vel þeignir.
En hvaða felgur fara best á þetta? mig langaði mikið í Alpinur en er svona að hverfa frá því núna langar í meira aggresive felgur.
Hvaða stærð af felgum er hentugust fyrir E32 svona miðað við verð og comfort? 16" > 17" > 18" eða stærra
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests