Ég tek ekki þátt í svona vitleysu(metast um hver er búinn eða ætlar eyða miklum pening í bílinn, kommon maður
, GET A LIFE!!!! Steini B wrote:Ég er örugglega búinn að eyða meira í minn bíl en ykkar beggja til samans!!!
Heilar 5000 kr.![]()
(eða eitthvað álíka, man ekkert hvað þessi stefnuljós kostuðu)
Lindemann wrote:með fyrstu spurninguna.......
Þetta er líka svona á mínum e34, er nokkuð viss um að þetta eigi að vera svona.
Svo virkar þetta líka bara þrisvar í röð(minnir mig) þannig það er ekki hægt að hamast á þessu allan daginn og gera bílinn straumlausann(búinn að prufa)![]()
elli wrote:Lindemann wrote:með fyrstu spurninguna.......
Svo virkar þetta líka bara þrisvar í röð(minnir mig) þannig það er ekki hægt að hamast á þessu allan daginn og gera bílinn straumlausann(búinn að prufa)![]()
Get staðfest að þetta virkar bara 3x í röð svo lætur hann ekki plata sig meir sá gamli.

ömmudriver wrote:I'm asking myself the same thingÉg tek ekki þátt í svona vitleysu(metast um hver er búinn eða ætlar eyða miklum pening í bílinn, kommon maður
, GET A LIFE!!!!
Lindemann wrote:elli wrote:Lindemann wrote:með fyrstu spurninguna.......
Get staðfest að þetta virkar bara 3x í röð svo lætur hann ekki plata sig meir sá gamli.
nema svo held ég að það virki aftur ef maður bíður nógu lengi....þarf að prófa það einhverja nóttina með skeiðklukkuna
Þar sem að var ryð á honum áður en að hann var sprautaður er að koma aftur

:

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 36 guests