þá þarf hann 30.000 fermetra undir flotann....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
mattiorn wrote:Alpina wrote:Ef að við erum raunhæfir .. þeas pláss í fermetrum per bíl
þá þarf hann 30.000 fermetra undir flotann....![]()
og Smáralindin er hvað margir fermetrar?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Lindemann wrote:Twincam wrote:þessi fokkin lúði á Toyota PREVIA.. en hann á EKKI AE86!!!!![]()
Gimp!
þeir eru löngu farnir í pressuna hjá honum........hann hefur ekki haft neinn tíma til að keyra eitthvað svona gamalt drasl

Twincam wrote:Lindemann wrote:Twincam wrote:þessi fokkin lúði á Toyota PREVIA.. en hann á EKKI AE86!!!!![]()
Gimp!
þeir eru löngu farnir í pressuna hjá honum........hann hefur ekki haft neinn tíma til að keyra eitthvað svona gamalt drasl
DEYÐU HÓRA!![]()
Jakob illi...

Svíþjóð. wrote:Twincam wrote:Lindemann wrote:Twincam wrote:þessi fokkin lúði á Toyota PREVIA.. en hann á EKKI AE86!!!!![]()
Gimp!
DEYÐU HÓRA!![]()
Jakob illi...
Rúnar minn, ertu ekki full viðkvæmur útaf þessum toyotum þínum.
EÐLILEGA á herraBrunei ekki mikið af toyotum.
Hann er vaxinn upp úr því að leika sér á þeim.
Ef þú gætir sængað hjá Vidu Guerra, myndirðu þá ekki hætta að riðlast á Geir Ólafs??
sko... ef að AE86 er Geir Ólafs.. og t.d. Ferrari þessi Vida Guerra... þá myndi ég halda mig við Geir... og...

fart wrote:Þú ert náttúrulega CRAZY!!!!
en þannig menn eru líka skemmtilegir.
AE86 er snilld, algjör snilld... en dúd.. FERRARI!!

Twincam wrote:fart wrote:Þú ert náttúrulega CRAZY!!!!
Ef mig langar að taka í ítalskan gæðing.. þá fer ég á restaurant ítalíu og reyni við kokkinn...
Ég bara er greinilega það bilaður að ég sé ekki sólina fyrir AE86
Haha pabbi er akkurat í Ítalíu núna (landinu) þannig að þetta sleppurarnibjorn wrote:Twincam wrote:fart wrote:Þú ert náttúrulega CRAZY!!!!
Ef mig langar að taka í ítalskan gæðing.. þá fer ég á restaurant ítalíu og reyni við kokkinn...
Shit...
Danni segðu pabba þínum að passa sig!!

Djofullinn wrote:Haha pabbi er akkurat í Ítalíu núna (landinu) þannig að þetta sleppurarnibjorn wrote:Twincam wrote:fart wrote:Þú ert náttúrulega CRAZY!!!!
Shit...
Danni segðu pabba þínum að passa sig!!
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests