Dohc wrote:einsog ég skrifaði á L2C þá verð ég þarna á græju minni![]()
en er þetta eitthvað tengt LÍA eða er þetta bara Mótorsport Klúbbur Íslands eingöngu með þetta?
bara spyrja
Dohc wrote:Dohc wrote:einsog ég skrifaði á L2C þá verð ég þarna á græju minni![]()
en er þetta eitthvað tengt LÍA eða er þetta bara Mótorsport Klúbbur Íslands eingöngu með þetta?
bara spyrja
ValliFudd wrote:Dohc wrote:Dohc wrote:einsog ég skrifaði á L2C þá verð ég þarna á græju minni![]()
bara spyrja
Er það ekki bara hann Dóri, "Porsche-Island" sem er að halda þetta?

burgerking wrote:Einsii wrote:burgerking wrote:Einsii wrote:Porsche-Ísland wrote:Ökumenn þurfa að framvísa gildu ökuskýrteini.
En ef það rann út fyrir ekki svo löngu síðan..
Ferð til sýslumannsins þíns og sækir um nýtt, færð mánaðar bráðabyrgðaskírteini meðan þú bíður eftir hinu... þá ertu good to go held ég
Vandamálið í þessu er að ég þarf aðfara í ökumat.. einsog ég gerði fyrir tveimur árum síðan.. og fæ ekki nema tveggja ára skirteini af því að ég er með punkta..![]()
Bara kostnaður. Hvað eru punktar lengi að fyrnast ?
Ég var að sækja um mitt 2 ára nr.2 og ég fór ekki í ökumuat
Hannsi wrote:Það var enginn fimma þarna seinast þannig ég mæti vonandi með nýjar pústpakkningar
Hannsi wrote:Hannsi wrote:Það var enginn fimma þarna seinast þannig ég mæti vonandi með nýjar pústpakkningar
Ahhhh djöfull
ég gleymdi ég er að fara að vakta malbik þennan dag
Jón Ragnar wrote:Hannsi wrote:Hannsi wrote:Það var enginn fimma þarna seinast þannig ég mæti vonandi með nýjar pústpakkningar
Ahhhh djöfull
Skrópar í því og segir að malbikið hafi ekki breyst mikið,, bara verið svart og leiðinlegt
Hannsi wrote:Jón Ragnar wrote:Hannsi wrote:Hannsi wrote:Það var enginn fimma þarna seinast þannig ég mæti vonandi með nýjar pústpakkningar
Ahhhh djöfull
Skrópar í því og segir að malbikið hafi ekki breyst mikið,, bara verið svart og leiðinlegt
Nei ég þarf að fylgjast með að enginn spóli á því
IngóJP wrote:Hannsi wrote:Jón Ragnar wrote:Hannsi wrote:Hannsi wrote:Það var enginn fimma þarna seinast þannig ég mæti vonandi með nýjar pústpakkningar
Ahhhh djöfull
Nei ég þarf að fylgjast með að enginn spóli á því
Nema þú sjálfur
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests