burgerking wrote:40.002
Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:40.002
pósturinn kem á föstudegi kl 00.00, og það stendur hæsta boð fyrir föstudaginn ,sérð dagsetninguna þanning tæknilega á ég hæsta boð en hef þú gugnar þá fæ ég hann

gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:40.002
pósturinn kem á föstudegi kl 00.00, og það stendur hæsta boð fyrir föstudaginn ,sérð dagsetninguna þanning tæknilega á ég hæsta boð en hef þú gugnar þá fæ ég hann
tómas vinnur á tæknilegu atriði
mátt kíkja á hann en hæsta boð þegar ég opna spjallgluggan á föstudag fær hann.
ValliFudd wrote:gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:40.002
tómas vinnur á tæknilegu atriðimátt kíkja á hann en hæsta boð þegar ég opna spjallgluggan á föstudag fær hann.

gstuning wrote:ValliFudd wrote:gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:40.002
tómas vinnur á tæknilegu atriðimátt kíkja á hann en hæsta boð þegar ég opna spjallgluggan á föstudag fær hann.
þetta stóð í einkapósti sem ég fékk frá seljanda, so we win![]()
hann hefur þá ekki opinberað þessa nýju reglu fyrir öðrum.
því er bara hægt að styðjast við fyrri reglur

burgerking wrote:gstuning wrote:ValliFudd wrote:gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:40.002
þetta stóð í einkapósti sem ég fékk frá seljanda, so we win![]()
hann hefur þá ekki opinberað þessa nýju reglu fyrir öðrum.
því er bara hægt að styðjast við fyrri reglur
Sorry, búinn að kaupa og ná í hann
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests