gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
HPH wrote:Hvor sem þetta er í grín eða ekki þá....Stefan325i wrote:HPH wrote:Stefan325i wrote:þetta var geðveikt, Svezel var lang bestur þarna, pullaði insane drift útum allt....hann er hetjan mín![]()
Ég á ekki orð, gstuning stóð sig vel en ég er ekki eins skotinn í gunna eins og svesel
---
chump asss nigga, nú verð ég rekinn af kraftinum,, þú ert ert fokkin hálviti, gunni er merkasti maður í heimi, ég er bara óheppin að vera ekki alvöru bróðir hans, hann fann upp stimpill vélina, kjarnorkusprengjuna, wankel vélina, plast fætur, stefnuljós, ABS, DSC, rúðuþurrkur, launch control og anti lag. Hann einnig kann að búa til lyf gagnvart aids og krabbameini.
Mamma þín er búin að grátbiðja hann um drátt , enn hún er svo ljót og gömul að hann er ekki game í grannies félagi. Láttu gamlann hund á hana þarna fokking lúser. þú ert skítur nátturunnar, þú átt ekki skilið að hafa fæðst...
Já það gott þikjas vera stórlax bakvið tölfuna.(sá sem skrifaði þetta hvort það hafi verið Gunni eða séra Jón)
En maður sem er komin á þrítugs aldur ætti að hafa vit fyrir því að skrifa ekki svonalagað. ég ætla ekki að svar þessu meir en bara láta þig vita ef þetta sem ég skrifaði hafi sært þig eða móðgað þá biðst ég INNILEGAR AFSÖKUNAR á því og hér með ætla ég að eiða því.

bimmer wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ég vissi ekki að ég væri ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,virkilega 64 módel svona
64 módel ,,, besta árgerðin
Það var vandað til verka í gamal daga.
GREINILEGA

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests