Sælt veri fólkið.
Næsta samkoma er á miðvikudagskvöldið (9. ágúst) kl. 20:30. Sami staður og venjulega: Planið við Kringluna / Borgarleikhúsið. Efra planið ef veðrið er sæmilegt annars færum við okkur niður í skjól á neðra planinu.

Danni wrote:Jess ég er í fríi, og á bíl sem ég get komið á!!
Svo næst verð ég í sumarfríi og þarnæst verð ég vonandi kominn í aðra vinnu þannig ég kemst á allar samkomurnar!
ömmudriver wrote:Danni wrote:Jess ég er í fríi, og á bíl sem ég get komið á!!
Svo næst verð ég í sumarfríi og þarnæst verð ég vonandi kominn í aðra vinnu þannig ég kemst á allar samkomurnar!
til hamingju með þaðEn hvar verða menn vonandi komnir með aðra vinnu

bjahja wrote:Bílinn er loksins orðinn (semi) tilbúinn hjá mér...............en ég er að fara út á morgun þannig að ég kemst ekki![]()
Danni wrote:Jess ég er í fríi, og á bíl sem ég get komið á!!
bjahja wrote:Bílinn er loksins orðinn (semi) tilbúinn hjá mér...............en ég er að fara út á morgun þannig að ég kemst ekki![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bjahja wrote:Bílinn er loksins orðinn (semi) tilbúinn hjá mér...............en ég er að fara út á morgun þannig að ég kemst ekki![]()
Ég held að þessi bíll þinn sé ekki til.
Bara Photoshop æfingar.

saemi wrote:Því var hvíslað að mér að það muni mæta E21 323i, nokkuð huggulegur vagn á samkomuna á morgun.![]()
Svo ætla ég að kíkja við á 645csi![]()
Einnig eru sterkar líkur á að þangað komi E30 325i sem hefur ekki sést áður á íslenskum númerum..... bíll sem er falur

saemi wrote:Því var hvíslað að mér að það muni mæta E21 323i, nokkuð huggulegur vagn á samkomuna á morgun.![]()
Svo ætla ég að kíkja við á 645csi![]()
Einnig eru sterkar líkur á að þangað komi E30 325i sem hefur ekki sést áður á íslenskum númerum..... bíll sem er falur
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests