Þessi er ekkert svo dýr

mobile.de wrote:Fahrzeug hat kleinere Mängel!Ohne Gewährleistung!Kein SH,nur ein Schlüssel,Beulen,Kratzer!Technik OK,Klima ohne Funktion!
arnibjorn wrote:Ekkert svo stórvægilegt svosem
Þórir wrote:arnibjorn wrote:Ekkert svo stórvægilegt svosem
Nei, en vill maður taka bíl eins og þennan sem er eitthvað furðulegt eintak?
Ég myndi ekki spara ef ég væri að kaupa mér M bíl, heldur eyða meiru og fá vonandi betra eintak. Það eru nú einhverjir hérna á spjallinu sem hafa lent í slæmum eintökum og þurft að borga ótæpilega fyrir.
Svezel wrote:
mcoupe er bara enginn bíll til að standa inn í skúr og að viðra annað slagið. mér er slétt sama um bensana, þeir mega mín vegna vera inn í skúr allt árið, en coupe'inn á að fá að finna reglulega fyrir því enda ekki byggður til annars
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Svezel wrote:
mcoupe er bara enginn bíll til að standa inn í skúr og að viðra annað slagið. mér er slétt sama um bensana, þeir mega mín vegna vera inn í skúr allt árið, en coupe'inn á að fá að finna reglulega fyrir því enda ekki byggður til annars
það vill nú til að á heimilinu eru bæði M-B og BMW
en ég sé ekki hver er tilgangurinn að láta M-B standa inni í skúr frekar en einhvern annann bíl,,
M-Coupe töff bíll og allt það ..
en á sá bíll frekar skilið ,,,,,,,,,,,,viðring,, en eitthvað annað,
CL 600 er einnig í boði á þessum slóðum ,, gaman að vita hvor bíllinn fengi vinninginn![]()
![]()
![]()
að mínu mati fáránlegt að gera lítið úr öðrum tegundum bifreiða,, menn hafa misjafna kaupgetu og áhuga ,

///M wrote:
þú segir þetta bara útaf því að daily driverinn þinn er svona afa bíll
Alpina wrote:///M wrote:
Það hefur með þetta að gera ,,,,JÁ
en hlutlaust mat er að þetta sé hroki að gera lítið úr hinni flórunni sem er virkilega þess virði að eiga það skilið að láta..........VIÐRA......... sig
skil bara ekki þessa neikvæðni út í aðra tegundir bíla hvaða nöfnum sem þeir heita
///M wrote:Alpina wrote:///M wrote:
Það hefur með þetta að gera ,,,,JÁ
en hlutlaust mat er að þetta sé hroki að gera lítið úr hinni flórunni sem er virkilega þess virði að eiga það skilið að láta..........VIÐRA......... sig
skil bara ekki þessa neikvæðni út í aðra tegundir bíla hvaða nöfnum sem þeir heita
ÉG held að það sé nú bara manlegt að setja út að það sem maður fílar ekki og setja það sem maður fílar á HÁANN stall
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests