BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
jonthor wrote:Hehe, eru þetta actually felgurnar hans bjahja, eða er þessar felgur bara orðan þekktar sem "bjahja felgur"
Kemur mjög vel út hjá þér.

bjahja wrote:jonthor wrote:Hehe, eru þetta actually felgurnar hans bjahja, eða er þessar felgur bara orðan þekktar sem "bjahja felgur"
Kemur mjög vel út hjá þér.
Þær eru bara þekktar sem bjahja felgur![]()
![]()
En bílinn er orðinn virkilega flottur hjá þér, congrats
Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
já, þú þarft nú líka að láta mig vita hver þú ert, kjánalegt að vita af einhverjum kraftara kanski í stofunni við hliðina
BmwNerd wrote:Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
já, þú þarft nú líka að láta mig vita hver þú ert, kjánalegt að vita af einhverjum kraftara kanski í stofunni við hliðina
Henrik Biering Jónsson heiti ég, vinur Jóels
BmwNerd wrote:Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
arnibjorn wrote:BmwNerd wrote:Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
Off topic...
varstu í hlíðaskóla?
Ertu 89?
arnibjorn wrote:BmwNerd wrote:Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
Off topic...
varstu í hlíðaskóla?
Ertu 89?
BmwNerd wrote:arnibjorn wrote:BmwNerd wrote:Aron Andrew wrote:BmwNerd wrote:Orðinn ÓTRÚLEGA smekklegur! Hlakka til að sjá hann almennilega þegar skólinn byrjar
Off topic...
varstu í hlíðaskóla?
Ertu 89?
Já ég var í Hlíðó, þú líka ekki satt?
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests