D@BBI wrote:Vitiði eitthveð nánar um þetta, svo sem hvort að þetta hafi verið eitthver úr kraftinum? Sá á myndum að þetta var E39 á inndjúpum felgum og dökkur að lit.
Ertu að tala um E-46 bílinn minnBenzari wrote:D@BBI wrote:Vitiði eitthveð nánar um þetta, svo sem hvort að þetta hafi verið eitthver úr kraftinum? Sá á myndum að þetta var E39 á inndjúpum felgum og dökkur að lit.
Hægt að sjá dökkann BMW fyrir utan VÍS á Smiðjuvegi 2, vægast sagt illa farinn.
Bmwinn er tjónaður að framan ,skildist mér að hann hafi þrykkt aftan á annann bil sem hefði síðan skotist á bíl sem var að koma á móti þeim og sá bíll valt og endaði upp við staur, held égDúfan wrote:Mér sýnist nú á myndinni að Bmwinn hafi bara stoppað þarna úti í kanti til að aðstoða.
Bjarki wrote:Mjög leiðinlegt að heyra um alvarleg slys en það er ekki hægt að sleppa því að hugsa um orsakir og afleiðingar.
Bíll á öfugum vegarhelmingi.....þá verið að taka framúr og bíll kemur á móti. Allir þeir sem fá bílpróf eiga að vera með það gott toppstykki að þeir geta tekið framúr án þess að stofna sér og öðrum í hættu.
Fullt af flottum auglýsingum í gangi með hræðsluáróðri. Persónlega tek ég þetta ekki til mín því ég veit að ef maður fer eftir ákveðnum mjög einföldum relgum þá er umferðin ekki hættuleg. Ef dómgreindin er í lagi og menn eru ekki í tómri vitleysu þá eru menn MJÖG öruggir, sennilega mesta hættan á því að það komi e-r sem er ekki með toppstykkið í lagi á móti manni á öfugum vegarhelmingi.

gardari wrote:Þetta var svartur shadowline e 39 á 17" rondell 58 felgum. Þetta var ekkert Angelico, er það...?.
Twincam wrote:En ég er þó ánægður með lögguna þarna úti, tóku mig fyrir of hraðan akstur þarna.. sem kostaði mig heilan þúsund kall í mútur til að sleppa við sekt
moog wrote:Twincam wrote:En ég er þó ánægður með lögguna þarna úti, tóku mig fyrir of hraðan akstur þarna.. sem kostaði mig heilan þúsund kall í mútur til að sleppa við sekt
ss. 20 levur og málið dautt???

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest