I like big butts and I can not lie!

ValliFudd wrote:átti heima í blokk þarna með útsýni yfir bryggjurnar.. nýuppgerð blokk.. hafnarbraut 11efsta hæð.. það var snillldarútsýni yfir bryggjuna og bessastaði

Svezel wrote:Kristjan wrote:Svezel þú ert fokking lame með króm nýru marrrrm
mamma þín er lame
mátaði þau á bílinn hjá mér og þau lúkkuðu bara engan vegin svo ég lét tomma hafa þau
Dúfan wrote:ValliFudd wrote:átti heima í blokk þarna með útsýni yfir bryggjurnar.. nýuppgerð blokk.. hafnarbraut 11efsta hæð.. það var snillldarútsýni yfir bryggjuna og bessastaði
frændi minn á heima í Kópavogi, hann er með stórann garð og útsýni yfir fossvogsdalinn...
ValliFudd wrote:Dúfan wrote:ValliFudd wrote:átti heima í blokk þarna með útsýni yfir bryggjurnar.. nýuppgerð blokk.. hafnarbraut 11efsta hæð.. það var snillldarútsýni yfir bryggjuna og bessastaði
frændi minn á heima í Kópavogi, hann er með stórann garð og útsýni yfir fossvogsdalinn...
hehe.. sorry about the silly offtopicfannst það ekki heimskulegt þá en finnst það núna
![]()
EN var alltaf rauður roadster fyrir framan húsið sem er í bakgrunni þarna á 5. myndinni... Bláa skrifstofuhúsnæðið..einhver hér?
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests