sweet mynd!
ójá poly's eru BARA að gera góða hluti, og munurinn er alltaf að verða meira áberandi. núna er ég alveg laus við þetta pirrandi "rear end steeering" sem var áður og núna veltur bíllinn alveg '0' í beygjum, sem getur reyndar verið pínu hættulegt ef maður passar sig ekki. t.d. þegar maður ætlar að taka gott slide og counterar vel en slær of skart af, þá fer hann bara eins og skot í hina áttina og þá er eins gott að hafa run-off og vera klár á gjöfinni til að fullkomna driftið
já svo er ég líka kominn með 255/40 Toyo's að aftan sem mér fannst bæta balance'inn i bílnum og hann lúkkar líka mun betur með þetta auka gúmmí.
nokkra myndir frá poly run 1:
Óskar að losa subeframe festingarnar
Svaka langir H&R gormarnir mínir
Þarna er subframe'ið komið undan og bíður eftir því að láta misþyrma sér
Bora gömlu subframe fóðringar í klessu
Spyrnu fóðringarnar komnar í, en það tók alveg merkilega stuttan tíma að ná þeim gömlu úr og koma nýjum í. Special toolið okkar ownaði þær á no time!
Drifið komið með nýjan skammt af réttum bling vökva
Svaka skinnur á drifboltunum!
Verið að torcha helvítis fóðringarnar í klessu, það er klárlega leiðin. Gott glott á kappnum
Það verður að láta loga vel í þessu helvíti!
Nýju bling fóðringarnar á leiðinni í
Nýju fóðringarnar voru svo gyrnilegar að mig langaði bara að borða þær eins og hamborgara :p
Attitude'ið í lagi þegar verið var að herða síðustu boltadjöflana
Næst er að setja poly-gírkassapúða sem ég á til og sjá hvernig það er að standa sig. Annars er bíllinn bara nánast að verða fullkominn