En FRÁBÆRT að þær fundust, um að gera að menn standi saman hérna í svona málum
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Jæja kominn með nafnið og heimilisfangið á þjófnum þökk sé "Schnitzerinn".
Þessi pappakassi er fæddur '76. Hversu fokkin óþroskaður

Já maður veit ekki... Það kemur þá bara í ljós og hann verður þá bara að benda á réttan aðilaHemmi wrote:Jæja kominn með nafnið og heimilisfangið á þjófnum þökk sé "Schnitzerinn".
Þessi pappakassi er fæddur '76. Hversu fokkin óþroskaður
er alveg öruggt að hann stal felgunum, kannski keypti hann þær af þjófnum án þess að vita að þær væru stolnar.

Veit það ekki, ég hef ekki fengið númerið á þeim bíl frá þéríbbi_ wrote:var þetta sá sem ég hélt?

HPH wrote:Schulii þessi bíll sem þú átt er þetta ekki bíllinn sem Bjarki og sæmi gerðu af 730?

Takk fyrir skilninginn. Þeir sem gáfu mér upp bílnúmerið þitt hafa allavega ekki snert bílinn þinn og ég var fyrst í dag að gefa einhverjum upp númerið á bílnum þínum (þér og þeim sem fletti því upp fyrir mig í ekjunni) þannig að það hefur allavega enginn tengdur mér snert bílinn þinn. Vonum allavega að þessar skemmdir tengist þessu ekki.Schulii wrote:Ég fór á Sauðárkrók í gær og er þar núna. Ég vill líka biðjast afökunnar ef ég var full harðorðaður áðan. Mér brá bara mikið og varð reiður. En ef felgum yrði stolið af mér myndi ég líklega fylgja öllum áreiðanlegum vísbendingum líka.
Vona bara að lyklunin og sparkið á hurðinni tengist þessu ekki. Og ég vona líka að réttur maður finnist.

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests