Hvaða kjaftæði er þetta???fart wrote:Djöfulsins helvítis eindæma væll er þetta í ykkur. Það er ekki eins og íslenskir bílaáhugamenn vaði bókstaflega í tækifærum til að spreyta sig í ökuleikni, hvort sem það er hraðakstur eða annað.
Alveg gersamlega óþolandi hvað allir eru sérfræðingar í hvernig á að gera hlutina og hvað það á að kosta.
Ef þið hafið ekki áhuga á þessu þá skuluð þið bara sitja heima og horfa á fréttirnar og leyfa hinum að skemmta sér konunglega, líkt og ég, Svezel, Gunni, F2, AronJarl, Bjahja, JSS og fleiri gerðum í fyrra.
Þetta er alltaf eins með Íslendinga.. Það þykjast alltaf allir geta gert betur en þeir sem taka sig til og actually gera hlutina.
///MR HUNG wrote:Hvaða kjaftæði er þetta???fart wrote:Djöfulsins helvítis eindæma væll er þetta í ykkur. Það er ekki eins og íslenskir bílaáhugamenn vaði bókstaflega í tækifærum til að spreyta sig í ökuleikni, hvort sem það er hraðakstur eða annað.
Alveg gersamlega óþolandi hvað allir eru sérfræðingar í hvernig á að gera hlutina og hvað það á að kosta.
Ef þið hafið ekki áhuga á þessu þá skuluð þið bara sitja heima og horfa á fréttirnar og leyfa hinum að skemmta sér konunglega, líkt og ég, Svezel, Gunni, F2, AronJarl, Bjahja, JSS og fleiri gerðum í fyrra.
Þetta er alltaf eins með Íslendinga.. Það þykjast alltaf allir geta gert betur en þeir sem taka sig til og actually gera hlutina.
Það er ekki mikið mál að láta menn taka auka hringi í staðinn fyrir þetta frí svæða bull og þar sem það er búið að halda þetta áður þá er nú kominn smá reynsla sem má vinna út frá.
Man ekki betur enn ég hafi lesið hér einhverstaðar að allar ábendingar væru vel þegnar og andskotinn hafi það ef menn mega ekki koma með sínar tillögur til að reyna að gera þetta enn betra!
Ég lít ekki á mig sem sérfræðing í einu né neinu enn eitt veit ég og það er að mér finnst mun skemmtilegra að drifta enn að spóla í hringi því það er sorgleg sóun á dekkjum!!!
Svezel wrote:Freyr Gauti wrote:Það var lítið vælt yfir 10.000 kr sem það kostaði að taka þátt í götuspyrnuni á bíladögum svo að ég sé ekkert að 7.000 kr í þátttökugjald þarna.
það kostaði nú 4þús kr að taka þátt í götuspyrnunni
Freyr Gauti wrote:Svezel wrote:Freyr Gauti wrote:Það var lítið vælt yfir 10.000 kr sem það kostaði að taka þátt í götuspyrnuni á bíladögum svo að ég sé ekkert að 7.000 kr í þátttökugjald þarna.
Aha, plús að þú þurftir að vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum eða BA...er það ekki eitthvað 5-6k fyrir árið?
///M wrote:Freyr Gauti wrote:Svezel wrote:Freyr Gauti wrote:Það var lítið vælt yfir 10.000 kr sem það kostaði að taka þátt í götuspyrnuni á bíladögum svo að ég sé ekkert að 7.000 kr í þátttökugjald þarna.
Aha, plús að þú þurftir að vera meðlimur í kvartmíluklúbbnum eða BA...er það ekki eitthvað 5-6k fyrir árið?
Það breytir því ekki að það kostaði 4 þúsund að taka þátt
Geirinn wrote:Alltaf gaman að sjá hvað fart veit allt best.
F2 wrote:///MR HUNG wrote:Mér finnst tildæmis í fyrra hefði mátt láta menn taka nokkra hringi í hingdæminu enn ekki bara einn og svo beint í næsta frísvæði.
LISTEN TO THE HUNG MAN
mattiorn wrote:///MR HUNG wrote:Hvaða kjaftæði er þetta???fart wrote:Djöfulsins helvítis eindæma væll er þetta í ykkur. Það er ekki eins og íslenskir bílaáhugamenn vaði bókstaflega í tækifærum til að spreyta sig í ökuleikni, hvort sem það er hraðakstur eða annað.
Það er ekki mikið mál að láta menn taka auka hringi í staðinn fyrir þetta frí svæða bull og þar sem það er búið að halda þetta áður þá er nú kominn smá reynsla sem má vinna út frá.
Man ekki betur enn ég hafi lesið hér einhverstaðar að allar ábendingar væru vel þegnar og andskotinn hafi það ef menn mega ekki koma með sínar tillögur til að reyna að gera þetta enn betra!
Ég lít ekki á mig sem sérfræðing í einu né neinu enn eitt veit ég og það er að mér finnst mun skemmtilegra að drifta enn að spóla í hringi því það er sorgleg sóun á dekkjum!!!

gstuning wrote:I is signed now ,
líst alltílagi á drift brautina, sjáum hversu harður maður getur verið (H)
Hannsi wrote:gstuning wrote:I is signed now ,
líst alltílagi á drift brautina, sjáum hversu harður maður getur verið (H)
Þetta er ekki MSN Gunni![]()

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests