Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Nú verð ég að kaupa felgur og kit.
AULI,,, þú áttir svona felgur
átt ALDREI eftir að fá frið fyrir þessu
Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
AULI,,, þú áttir svona felgur![]()
Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Kristjan wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Well, þær voru skakkar og skældar, bara sáttur að losna við þær.
Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Það er léttara að fixxa þær en að kaupa nýjar
Kristjan wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:Töluverður munur á honum eftir að hann fékk Mtech II!
Shit, geðveikur bíll.
Það er léttara að fixxa þær en að kaupa nýjar
Jesus Kræææst, þarf ég að koma með betri rök?
hver felga er 20 kg með dekkjum.... heavy as hell meeen.
Svo fíla ég bara aðrar felgur og þær koma með tímanum. Fékk bara leið á þessum.
AIGHT?
NEIIIIIIIIIIIIIIIEinsii wrote:mattiorn wrote:Er hann semsagt að koma á Akureyri??
sweeeeeet
Þú veist að ég bý í helvíti á jörðu einsog er..
Þar sem bílinn var lyklaður í nótt af einhverjum spasstískum mongólíta
Mig langar rosalega til að hitta þann sem gerði þetta, bara til að sjá hverslags rusl gerir sona lagað.

Djofullinn wrote:NEIIIIIIIIIIIIIIIEinsii wrote:mattiorn wrote:Er hann semsagt að koma á Akureyri??
sweeeeeet
Mig langar rosalega til að hitta þann sem gerði þetta, bara til að sjá hverslags rusl gerir sona lagað.
Bara ef fiflid sem lykladi hann vissi bara hvad eg eyddi miklum tima i ad massa hann og gera lakkid BLENG BLENG![]()
![]()
![]()
![]()
Samhryggist![]()
En shit hvad eg sakna bilsins......... Sorglegt ad um leid og madur naer ad gera hann eins og madur vill hafa hann tharf madur ad afhenda nyjum eiganda hann![]()
Sorry ArniEg klaradi hann ekki fyrr en klukkutima adur en eg thurfti ad afhenda hann
:(:( Nadi tho ad smella af 2 myndum adur en eg let Einsa hafa hann. Skelli theim inn thegar eg kem fra svithjod
Held ekki, a samt nog af myndum af bilnum og thad sest orugglega i bilstjorahlidina a einhverjum theirraEinsii wrote:Djofullinn wrote:NEIIIIIIIIIIIIIIIEinsii wrote:mattiorn wrote:Er hann semsagt að koma á Akureyri??
sweeeeeet
Bara ef fiflid sem lykladi hann vissi bara hvad eg eyddi miklum tima i ad massa hann og gera lakkid BLENG BLENG![]()
![]()
![]()
![]()
Samhryggist![]()
En shit hvad eg sakna bilsins......... Sorglegt ad um leid og madur naer ad gera hann eins og madur vill hafa hann tharf madur ad afhenda nyjum eiganda hann![]()
Sorry ArniEg klaradi hann ekki fyrr en klukkutima adur en eg thurfti ad afhenda hann
:(:( Nadi tho ad smella af 2 myndum adur en eg let Einsa hafa hann. Skelli theim inn thegar eg kem fra svithjod
sést bístjórahliðin eitthvað vel þá þessum myndum ?

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 16 guests