Er búinn að finna bílinn sem felguernar eru undir með hjálp meðlims. Það er verið að vinna í þessu.íbbi_ wrote:ég er ekki frá því að ég hafi séð þá áðan, og ´það undir bíl sem ég þekki vel, hann er einmitt demantssvartur facelyft E32,
ég næ ekki í númerið þitt, ætla reyna áfram en ef þú sérð þetta bjallaðu í mig á skrifborðið mitt, 5405421 eða gemsann 8446212

Djofullinn wrote:Er búinn að finna bílinn sem felguernar eru undir með hjálp meðlims. Það er verið að vinna í þessu.íbbi_ wrote:ég er ekki frá því að ég hafi séð þá áðan, og ´það undir bíl sem ég þekki vel, hann er einmitt demantssvartur facelyft E32,
ég næ ekki í númerið þitt, ætla reyna áfram en ef þú sérð þetta bjallaðu í mig á skrifborðið mitt, 5405421 eða gemsann 8446212Þakka öllum fyrir ábendingarnar og hjálpina! Virkilega vel meðtið. Og ég bjóst engann veginn við því að þessar felgur fyndist.
Vel af sér vikið, kærðu þetta fífl í botn og skerðu undan aumingjanum 
Óóóóó já!Schnitzerinn wrote:Djofullinn wrote:Er búinn að finna bílinn sem felguernar eru undir með hjálp meðlims. Það er verið að vinna í þessu.íbbi_ wrote:ég er ekki frá því að ég hafi séð þá áðan, og ´það undir bíl sem ég þekki vel, hann er einmitt demantssvartur facelyft E32,
ég næ ekki í númerið þitt, ætla reyna áfram en ef þú sérð þetta bjallaðu í mig á skrifborðið mitt, 5405421 eða gemsann 8446212Þakka öllum fyrir ábendingarnar og hjálpina! Virkilega vel meðtið. Og ég bjóst engann veginn við því að þessar felgur fyndist.

Myndi aldrei gera það. Frekar láta hann gera þaðburgerking wrote:Fara bara til hans og svissa felgunum aftur

Jæja kominn með nafnið og heimilisfangið á þjófnum þökk sé "Schnitzerinn".Djofullinn wrote:Óóóóó já!Schnitzerinn wrote:Djofullinn wrote:Er búinn að finna bílinn sem felguernar eru undir með hjálp meðlims. Það er verið að vinna í þessu.íbbi_ wrote:ég er ekki frá því að ég hafi séð þá áðan, og ´það undir bíl sem ég þekki vel, hann er einmitt demantssvartur facelyft E32,
En er einhver með aðgang að ekjunni sem getur flett upp númerinu á bílnum sem felgurnar eru undir?
Síðan verður talað við lögregluna á morgun. Væri samt mest til í að heimsækja kauða með félögum mínum.....

Users browsing this forum: Google [Bot] and 34 guests