grutur wrote:fart wrote:Félagi, þú verður að taka íslenskuna í gegn hjá þér. Ef þér finnst tryggingarnar eitthvað efiðar þá á lífið eftir að reynast þér fullt af hindrumum, sérstaklega ef þú ætlar að venja þig á svona hrognamál. Nema þú sér ný-fluttur til Íslands og þetta sé ekki þitt aðal mál, og þá er þér hér með fyrirgefið.. og ég er ekki að tala um að nota ekki kommur yfir stafi.
en...
einka? .. á væntanlega að vera eitthvað
beinskiftur? .. Beinskiptur
keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan
Ég læt þetta venjulega ekki fara í taugarnar á mér.. en ég bara varð í þetta skiptið.
Gmg fáðu þér kellingu til að nöldra í... Ef þú ert eitthvað pirraður við að lesa þetta skaltu bara sleppa því (sry að ég sé les blindur og skrif blindur) varðandi kommur er það bara ljótur ávani
MJ wrote:harðir eru þeir sem spila sig stóra, kunna allt og geta allt best
Hannsi wrote:MJ wrote:harðir eru þeir sem spila sig stóra, kunna allt og geta allt best
Bíddu er þetta skot á mig eða?
hvar er ég að spila mig stóran og þykjast kunna allt og gera allt best?
grutur wrote:
Gmg fáðu þér kellingu til að nöldra í... Ef þú ert eitthvað pirraður við að lesa þetta skaltu bara sleppa því (sry að ég sé les blindur og skrif blindur) varðandi kommur er það bara ljótur ávani
Nöldurtíkinwrote:Málið er bara að það að skyptir ekki neinu máli hvort að þú sért með dyslexiu eða ekki. Fólk sem er með dyslexiu er boðið upp á hjálp frítt. Dyslexia er ekki sjúkdómur heldur skynvilla sem þú getur náð að venja þig af, ef þú vilt.
Tekið af lexia.isLeiðréttingarferlið hefst með því að ná stjórn á skynbjögun. Í þessu felst að læra meðvitað að kveikja og slökkva á skynvillum. Einkenni lesblindu eru einkenni skynvillu svo að þegar hinn lesblindi hefur lært að slökkva á skynvillu getur hann einnig slökkt á einkennunum. Þegar hann hefur slökkt á skynvillu hættir einstaklingurinn að skapa lesblindueinkenni. Svo kynni að virðast sem þá sé búið að leysa vandann en skynstilling er aðeins fyrsta skrefið í leiðréttingarferlinu.

Einsii wrote:Hannsi wrote:MJ wrote:harðir eru þeir sem spila sig stóra, kunna allt og geta allt best
Bíddu er þetta skot á mig eða?
hvar er ég að spila mig stóran og þykjast kunna allt og gera allt best?
Rólegur.. kannski var þetta ekki skot á þig,
Kannski.. Kannski ekki... Hver veit...
Eru tvö enn í kan(n)ski?.. Svona af því að ég er að blaðra inn á sona stafsetningaþræði..
Hannsi wrote:grutur wrote:fart wrote:Félagi, þú verður að taka íslenskuna í gegn hjá þér. Ef þér finnst tryggingarnar eitthvað efiðar þá á lífið eftir að reynast þér fullt af hindrumum, sérstaklega ef þú ætlar að venja þig á svona hrognamál. Nema þú sér ný-fluttur til Íslands og þetta sé ekki þitt aðal mál, og þá er þér hér með fyrirgefið.. og ég er ekki að tala um að nota ekki kommur yfir stafi.
en...
keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan
Ég læt þetta venjulega ekki fara í taugarnar á mér.. en ég bara varð í þetta skiptið.
enginn afsökunn!!
hvernig þú skrifar í tölvu er ekki lesblindu að kenna
bara léleg stafsetning.
Frændi minn er með alvarlega les blindu og skrifar eins og 4 ára krakki en þegar hann er við tölvunna þá er varla hægt að finna villu!!
Lesblinda/skrifblinda þíðir ekki að þú sért lélegur í stafsetningu
Tommi Camaro wrote:Hannsi wrote:grutur wrote:fart wrote:Félagi, þú verður að taka íslenskuna í gegn hjá þér. Ef þér finnst tryggingarnar eitthvað efiðar þá á lífið eftir að reynast þér fullt af hindrumum, sérstaklega ef þú ætlar að venja þig á svona hrognamál. Nema þú sér ný-fluttur til Íslands og þetta sé ekki þitt aðal mál, og þá er þér hér með fyrirgefið.. og ég er ekki að tala um að nota ekki kommur yfir stafi.
en...
keyfti? .. Keypti
ættla? .. ætla
slaft? .. slappt
toggnaðan? .. tognaðan
enginn afsökunn!!
hvernig þú skrifar í tölvu er ekki lesblindu að kenna
bara léleg stafsetning.
Frændi minn er með alvarlega les blindu og skrifar eins og 4 ára krakki en þegar hann er við tölvunna þá er varla hægt að finna villu!!
Lesblinda/skrifblinda þíðir ekki að þú sért lélegur í stafsetningu
hetja:)
ég er með lélega stafsetningu
OG HVAÐ MEÐ ÞAÐ , EF ÞÚ SKILUR ÞAÐ EKKI SLEFTU ÞVÍ ÞÁ AÐ LESA ÞAÐ
Jájá allt gott með það að finna einhver forrit og svona til hjálpar enn ekki fylla þráðinn af einhverju bulli/kenningar um stafsetningu IngóJP wrote:easy peasy svona endar þetta bara stundum
en Skjalið og lögfræðing
en búinn að keyra bílinn mikið frá að þú fékkst hann
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests