bimmer wrote:Djöfulli liggur bíllinn illa!!!!
fart wrote:bimmer wrote:Djöfulli liggur bíllinn illa!!!!
500hesta 1980's turboporsche með RWD.. .Þetta þótti liggja sjúklega í den tid.
Ég er reyndar mega hlutdrægur, RUF Yellowbird er á top5 all time favorites hjá mér.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Djöfulli liggur bíllinn illa!!!!
500hesta 1980's turboporsche með RWD.. .Þetta þótti liggja sjúklega í den tid.
Ég er reyndar mega hlutdrægur, RUF Yellowbird er á top5 all time favorites hjá mér.
Já ég er alveg með þér á því að þetta eru sjúklegir bílar en hann er samt hrikalega nervus á brautinni.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Djöfulli liggur bíllinn illa!!!!
Það ætti að ....rass-fleng-skella þá sem taka svona til orða........![]()
![]()
![]()
Jæja ,,, tadadada,,-->>> fyrir þá sem ekki vita þá er þetta ÐE myndband
sem kom Nürburgring almennilega á kortið sem mesta almennings-akstursbraut gerða fyrir þessháttar farartæki,,
Það vantar bara seinni hringinn
Yellow-bird er enn þann dag í dag GRÍÐARLEGA alöflugur og hraðskreiður bill,, 1987 fór hann í 217 mph á Ehra-Lessing brautinni sem VW á og þykir ein besta tilraunabraut fyrr og síðar,,,,,,,,(( McLaren F1 fór í 391 á þessari braut og hef ég séð það sjálfur á spólu))

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Djöfulli liggur bíllinn illa!!!!
Það ætti að ....rass-fleng-skella þá sem taka svona til orða........![]()
![]()
![]()
Jæja ,,, tadadada,,-->>> fyrir þá sem ekki vita þá er þetta ÐE myndband
sem kom Nürburgring almennilega á kortið sem mesta almennings-akstursbraut gerða fyrir þessháttar farartæki,,
Það vantar bara seinni hringinn
Yellow-bird er enn þann dag í dag GRÍÐARLEGA alöflugur og hraðskreiður bill,, 1987 fór hann í 217 mph á Ehra-Lessing brautinni sem VW á og þykir ein besta tilraunabraut fyrr og síðar,,,,,,,,(( McLaren F1 fór í 391 á þessari braut og hef ég séð það sjálfur á spólu))
Hvað sem líður þínum löngunum í að flengja mann og annan þá ættirðu nú bara að kíkja á nokkur myndbönd af hringnum og skoða síðan aftur Yellowbird myndbandið. Bíllinn liggur illa, punktur.
http://video.google.com/videosearch?q=nurburgring
Þessi Ruf er legend, það er alveg satt en maður verður að taka af sér rósrauðu minningargleraugun og sjá hlutina eins og þeir eru.

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests