bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 07:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jun 2006 21:22 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Var ekki ástæðan fyrir því að það var ekki hægt að setja m102/6 ofaní þá sú að þeir voru með kjánastýri og því ekkert pláss fyrir turbo-dótið

og svo náttúrulega að m102 er 3,2l L-jet en m106 3,4l Motronic

svo voru líka framleiddir x-margir 745i exlusive með rafdrifnum aftursætum og einhverjum fleiri góðgætum sem þóttu svakaleg á þeim tíma.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jun 2006 22:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
Mikið rétt.


M106(6psi) skilaði þó sama afli og M102(10psi) en ekki á eins háu snúningsviði sem þótti æskilegra.

Bmw hafði um nokkurt árabil verið að testa nýjar V8/V12 vélar en af einhverjum ástæðum ákvað BMW AG að frekar setja turbo á M30 fyrir heima markaðinn. Spurning hvort að þesar V12 vélar hafa verið tvær M30 splæstar saman :roll: Það lýða um 9-10 ár í það að við fá um að sjá V12 í bmw. E23 kom á markaðinn 77, E32 kemur 86 og 750 kemur 87 þó eru til 3*750 bílar í heiminum skráðir 86.

Fullt af búnaði var í boði fyrir "sa" bílana sem hvergi annars staðar voru í boði fyrir aðra 745 bíla. Helst ber að nefna 5 gíra beinskiptur DOGLEG-getrag kassi með 3,45 læstudrifi.

SA bílarnir voru mjög frábrugðnir öðrum 745 öll innrétting var sveipt mjúku nappaleðri(sem var ekki í boði fyrir en seinasta árið hjá hinum E23 bimmum og þá sem dýr aukabúnaður 1986)

SA bíll
Image

Image

Venjulegur
Image

Auk þess voru í boði rafdrifin sæti að aftan 8)
Image

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jun 2006 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Djofullinn wrote:
Hannsi wrote:
hann keyfti turbó kit sem var í E23 745i (M30B35) þeir mótorar með orginal setup eru að skila 282hestum og torka 334nm 8)
vona að hann fari yfir eða um 300 hestana
Mótorinn í 745 heitir ekki M30 og hann er að mig minnir 252 hö en ekki 282 ;)

Þetta passar allavega á milli og jú hann er 282hö en reyndar líka 252 ('81) 282 er '83

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jun 2006 23:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
Hannsi wrote:
Djofullinn wrote:
Hannsi wrote:
hann keyfti turbó kit sem var í E23 745i (M30B35) þeir mótorar með orginal setup eru að skila 282hestum og torka 334nm 8)
vona að hann fari yfir eða um 300 hestana
Mótorinn í 745 heitir ekki M30 og hann er að mig minnir 252 hö en ekki 282 ;)

Þetta passar allavega á milli og jú hann er 282hö en reyndar líka 252 ('81) 282 er '83


E23 745 kom ALDREI oem 282hö einfalt mál.

Fyrir 83 252 @ 5200 rpm.
Eftir 83 252 @ 4800 rpm.
"SA"84-86 286 @ 6500 rpm.

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 00:06 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
X-ray wrote:
Hannsi wrote:
Djofullinn wrote:
Hannsi wrote:
hann keyfti turbó kit sem var í E23 745i (M30B35) þeir mótorar með orginal setup eru að skila 282hestum og torka 334nm 8)
vona að hann fari yfir eða um 300 hestana
Mótorinn í 745 heitir ekki M30 og hann er að mig minnir 252 hö en ekki 282 ;)

Þetta passar allavega á milli og jú hann er 282hö en reyndar líka 252 ('81) 282 er '83


E23 745 kom ALDREI oem 282hö einfalt mál.

Fyrir 83 252 @ 5200 rpm.
Eftir 83 252 @ 4800 rpm.
"SA"84-86 286 @ 6500 rpm.
Er það ekki '82 sem það breytist frekar en '83?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 00:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 03. May 2005 14:55
Posts: 704
Location: Keflavik
Djofullinn wrote:
Er það ekki '82 sem það breytist frekar en '83?


Ekki samkvæmt. 7er.com bmwinfo.com og ýmsum forumum á netinu... :)

http://www.7-forum.com/modelle/e23/e23-technik.php

_________________
TXIXXPX XXXTXXX X7X

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 00:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
X-ray wrote:
Djofullinn wrote:
Er það ekki '82 sem það breytist frekar en '83?


Ekki samkvæmt. 7er.com bmwinfo.com og ýmsum forumum á netinu... :)

http://www.7-forum.com/modelle/e23/e23-technik.php
Ok þá er það væntanlega '83.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 03:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Góð innlegg hjá X-ray. Það má alveg leiðrétta svona misskilning.

Eins og áður sagði, þá er helsti munurinn á M102 og M106 meira rúmtak, motronic kveikjukerfi í stað L-jetronic (það munar mestu um þetta), olíukældir stimplar, enginn "dump valve" fyrir túrbínuna, ofl.

Svo varðandi innréttingarnar, þá heita þeir bílar Highline sem komu með ljósu Nappa leðri. Executive bílarnir voru svo með buffalo innréttingu, annaðhvort natur eða svörtu. Highline er geðveikt flott... nýtt ....

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 13:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
X-ray wrote:
Hannsi wrote:
Djofullinn wrote:
Hannsi wrote:
hann keyfti turbó kit sem var í E23 745i (M30B35) þeir mótorar með orginal setup eru að skila 282hestum og torka 334nm 8)
vona að hann fari yfir eða um 300 hestana
Mótorinn í 745 heitir ekki M30 og hann er að mig minnir 252 hö en ekki 282 ;)

Þetta passar allavega á milli og jú hann er 282hö en reyndar líka 252 ('81) 282 er '83


E23 745 kom ALDREI oem 282hö einfalt mál.

Fyrir 83 252 @ 5200 rpm.
Eftir 83 252 @ 4800 rpm.
"SA"84-86 286 @ 6500 rpm.

'81

Displacement 3430 cc
(209.311 cu in)
Unitary capacity 571.67 cc/cylinder
Compression ratio 8.00:1
Fuel system Bo Mot II fuel inj.
Aspiration Turbo
Compressor type 1 KKK turbo
Intercooler Air/Air
Catalytic Converter N
Max. output
(DIN) 255.5 PS (252.0 bhp) (187.9 kW)
@5200 rpm
Max. torque
(DIN) 380.0 Nm (280 lbft) (38.8 kgm)
@2200 rpm

'83
Displacement 3453 cc
(210.715 cu in)
Unitary capacity 575.5 cc/cylinder
Compression ratio 10.50:1
Fuel system Bo Mot fuel inj.
Aspiration Normal
Compressor type N/A
Intercooler None
Catalytic Converter N
Max. output 285.9 PS (282.0 bhp) (210.3 kW)
@6500 rpm
Max. torque 334.0 Nm (246 lbft) (34.1 kgm)
@4500 rpm

svona BTW þá er ekki bíllinn gefinn upp sem "SA" þannig hvernig átti ég að vita að hann væri það ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 14:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ja.. þú áttir ekkert að vita það. Þú vissir það bara ekki og settir því inn upplýsingar sem þú vissir ekkert um en náðir bara í :)

Ekkert að því að vera leiðréttur, ef maður er að fara með rangt mál er bara gott að fá hlutina á hreint.!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 14:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Hannsi wrote:
X-ray wrote:
Hannsi wrote:
Djofullinn wrote:
Hannsi wrote:
hann keyfti turbó kit sem var í E23 745i (M30B35) þeir mótorar með orginal setup eru að skila 282hestum og torka 334nm 8)
vona að hann fari yfir eða um 300 hestana
Mótorinn í 745 heitir ekki M30 og hann er að mig minnir 252 hö en ekki 282 ;)

Þetta passar allavega á milli og jú hann er 282hö en reyndar líka 252 ('81) 282 er '83


E23 745 kom ALDREI oem 282hö einfalt mál.

Fyrir 83 252 @ 5200 rpm.
Eftir 83 252 @ 4800 rpm.
"SA"84-86 286 @ 6500 rpm.

'81

Displacement 3430 cc
(209.311 cu in)
Unitary capacity 571.67 cc/cylinder
Compression ratio 8.00:1
Fuel system Bo Mot II fuel inj.
Aspiration Turbo
Compressor type 1 KKK turbo
Intercooler Air/Air
Catalytic Converter N
Max. output
(DIN) 255.5 PS (252.0 bhp) (187.9 kW)
@5200 rpm
Max. torque
(DIN) 380.0 Nm (280 lbft) (38.8 kgm)
@2200 rpm

'83
Displacement 3453 cc
(210.715 cu in)
Unitary capacity 575.5 cc/cylinder
Compression ratio 10.50:1
Fuel system Bo Mot fuel inj.
Aspiration Normal
Compressor type N/A
Intercooler None
Catalytic Converter N
Max. output 285.9 PS (282.0 bhp) (210.3 kW)
@6500 rpm
Max. torque 334.0 Nm (246 lbft) (34.1 kgm)
@4500 rpm

svona BTW þá er ekki bíllinn gefinn upp sem "SA" þannig hvernig átti ég að vita að hann væri það ;)
Augljóslega verið að tala um SA bílinn ;)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jun 2006 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
saemi wrote:
Góð innlegg hjá X-ray. Það má alveg leiðrétta svona misskilning.

Eins og áður sagði, þá er helsti munurinn á M102 og M106 meira rúmtak, motronic kveikjukerfi í stað L-jetronic (það munar mestu um þetta), olíukældir stimplar, enginn "dump valve" fyrir túrbínuna, ofl.

Svo varðandi innréttingarnar, þá heita þeir bílar Highline sem komu með ljósu Nappa leðri. Executive bílarnir voru svo með buffalo innréttingu, annaðhvort natur eða svörtu. Highline er geðveikt flott... nýtt ....


ert þú ekki að tala um innspýtingar frekar en kveikjur :?:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group