@li e30 wrote:Þetta er ekki svona langt .. hef farið þetta á 16 min. á 1,9 Gti Pugga með Aroni. Þó 10 min. séu frekar lítill tími
Held að allar vegalengdir séu miðaðar við miðbæ Reykjavíkur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
@li e30 wrote:Þetta er ekki svona langt .. hef farið þetta á 16 min. á 1,9 Gti Pugga með Aroni. Þó 10 min. séu frekar lítill tími
bimmer wrote:@li e30 wrote:Þetta er ekki svona langt .. hef farið þetta á 16 min. á 1,9 Gti Pugga með Aroni. Þó 10 min. séu frekar lítill tími
Ok, mældi skv. borgarvefsjá að það eru sjálfsagt 10 km frá torgi upp að Rauðavatni. Svo eru varla meira en 2 km frá hringtorgi til "miðbæjar" Selfoss. Þannig að við getum tekið af 12 km. Þá eru 45km eftir sem gerir 270 km/h MEÐALHRAÐA miðað við 10 mínútur.
Ef þið tókuð þetta á 16 mínútum þá gerir það 170 km/h MEÐALHRAÐA.
Stanky wrote:Ég fór frá Tunguvegi (í RVK) og til selfossar (ESSO), á 18 mínútum, hraðamælirinn var í 180km/h þar sem ég gat mest. Mér fannst það skuggalega lítill tími. (þetta var gert um miðja nótt á virkum degi og um sumar, myndi ekki haga mér svona um dag).

Geirinn wrote:@li e30 wrote:Þetta er ekki svona langt .. hef farið þetta á 16 min. á 1,9 Gti Pugga með Aroni. Þó 10 min. séu frekar lítill tími
Miðja Reykjavíkur er btw. fyrir framan Kaffi Reykjavík.

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests