Bara smá forvitni í mér

ArnarK wrote:Eru ekki allir nýjir bílar keyptir hjá umboði? Ég er eitthvað að misskilja
Einsii wrote:ArnarK wrote:Eru ekki allir nýjir bílar keyptir hjá umboði? Ég er eitthvað að misskilja
Trúelga verið að benda á að hann sé ekki innfluttur af jóni jónssini notaður..
Semsagt keyptur nýr á íslandi beint frá Bull & Lýgi

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einsii wrote:Semsagt keyptur nýr á íslandi beint frá Bull & Lýgi
Bjarki wrote:Mín reynsla af B&L er góð, góð þjónusta, eiga góðan lager og hlutirnir sem maður pantar berast hratt.
En mér finnst samt litlu skipta hvort bílar séu fluttir inn af umboði eða notaðir. Oftast eru bílar sem fluttir eru inn notaðir nokkra ára miklu minna ryðgaðir en bílar af sömu árgerð innfluttir nýjir af umboði. Eini kosturinn sem ég sé við bíla innflutta nýja er að hægt er að fá upplýsingar um km-stöðu bifreiðarinnar í hverri skoðun hjá umferðarstofu og þannig hægt að staðfesta km tölu ef maður er í vafa. Verra með bíla innflutta notaða en aldrei nein fyrirstaða ef bíllinn stenst væntingar.
Jss wrote:Einsii wrote:Semsagt keyptur nýr á íslandi beint frá Bull & Lýgi
Er samt ekki lágmark að stafsetja Lygi rétt ef það er á annað borð verið að "skjóta" svona.![]()
![]()
Annars hljómar þetta mikið betur hjá Þórði "bimmer".

Lindemann wrote:Samt ekkert talað um á síðunni að fyrirtækið hafi verið með e-ð umboð fyrir landbúnaðarvélar....bara að það hafi verið stofnað með því að sameina einhver umboð til að flytja inn bíla frá rússlandi(mjög svipað og þeir gera í dag)
Tommi Camaro wrote:síðan eru þessar gengisbreyttingar alveg að fara með þá þarna upfrá loka sem mér var gefið upp 26-28 hækkaði í 34 þús milli þess sem ég pantaði það.hvernig er það er þetta ekki gengistryggt frá ykkur frá kaup degi, vinni í þessu réttingarbrassa og er í sambandi við mörg umboð en bogl er það eina sem er í vandarmálum með gengið ?!?!? skrítið!

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests