í augnablikinu erum við bræður skráðir fyrir 4 bmw..
325 caprio
525 e28
323 e36
m5 e39
hehe.. ekki slæmt það
ValliFudd wrote:det passer
í augnablikinu erum við bræður skráðir fyrir 4 bmw..
325 caprio
525 e28
323 e36
m5 e39
hehe.. ekki slæmt það
burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dugir þangað til það þarf að kaupa nýtt púst
Dýrt?![]()

saemi wrote:burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dýrt?![]()
Eins og einn hér á spjallinu sagði....
"Það er alveg milljón", verðið á pústi undir E39 M5..!
saemi wrote:burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dýrt?![]()

arnibjorn wrote:saemi wrote:burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dýrt?![]()
Af hverju þarf hann annars að kaupa nýtt púst? Var ég að missa af einhverju?![]()

burgerking wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dýrt?![]()
Af hverju þarf hann annars að kaupa nýtt púst? Var ég að missa af einhverju?![]()
ef svo er þá missti ég af einhverju líka
Ég veit bara að pústið mitt er ekki ónýtt og ég er ekki að fara að kaupa nýttarnibjorn wrote:burgerking wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:burgerking wrote:saemi wrote:Djofullinn wrote:GlæsilegtTil hamingju! Burger King borga greinilega starfsmönnum sínum góð laun
Dýrt?![]()
ef svo er þá missti ég af einhverju líka
hehe okey.. ég skil ekki neitt

Get boðið svona kerfi á hálfvirði ef einhver hefur áhugaSchulii wrote:En svona "Off Topic". Kostar nýtt púst í E39 M5 virkilega eitthvað nálægt milljón??
///MR HUNG wrote:Get boðið svona kerfi á hálfvirði ef einhver hefur áhugaSchulii wrote:En svona "Off Topic". Kostar nýtt púst í E39 M5 virkilega eitthvað nálægt milljón??

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Get boðið svona kerfi á hálfvirði ef einhver hefur áhugaSchulii wrote:En svona "Off Topic". Kostar nýtt púst í E39 M5 virkilega eitthvað nálægt milljón??
Listaverð er 1.006.000 kr. í BogL, flækjur og afturúr.
Ég get boðið betra verð en Mr. Hung
bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Get boðið svona kerfi á hálfvirði ef einhver hefur áhugaSchulii wrote:En svona "Off Topic". Kostar nýtt púst í E39 M5 virkilega eitthvað nálægt milljón??
Listaverð er 1.006.000 kr. í BogL, flækjur og afturúr.
Ég get boðið betra verð en Mr. Hung
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests