Bmw sem er ekki dýrari en 1300þús
skoða allt!!
takk fyrir
BMO wrote:er með einn BMW 730 sem á að seljast. þetta er Lúxus týpa, ´93 model, sjálfskiptur með leðri V8 motor með öllum þægindum. læt hann fara á góðu verði!
bjarkimar_1@hotmail.com

gunnar wrote:BMO wrote:er með einn BMW 730 sem á að seljast. þetta er Lúxus týpa, ´93 model, sjálfskiptur með leðri V8 motor með öllum þægindum. læt hann fara á góðu verði!
bjarkimar_1@hotmail.com
Hvað kallar þú lúxus týpu ?
moog wrote:gunnar wrote:BMO wrote:er með einn BMW 730 sem á að seljast. þetta er Lúxus týpa, ´93 model, sjálfskiptur með leðri V8 motor með öllum þægindum. læt hann fara á góðu verði!
bjarkimar_1@hotmail.com
Hvað kallar þú lúxus týpu ?
Ég er einmitt forvitinn að vita muninn á "venjulegum" 730 og "lúxus týpu" 730
BMO wrote:það sem ég kalla lúxus týpu er 730 með V8 vel í staðinn fyrir V6 og er með öllum aukahlutum sem fáanlegir voru fyrir þessa bíla á þeim tíma sem hann var keyptur. þannig hann er kallaður "lúxus" týpa af 730
BMO wrote:er með einn BMW 730 sem á að seljast. þetta er Lúxus týpa, ´93 model, sjálfskiptur með leðri V8 motor með öllum þægindum. læt hann fara á góðu verði!
bjarkimar_1@hotmail.com

Reyndar er ekki hægt að fá neinn BMW með V6 vélBMO wrote:það sem ég kalla lúxus týpu er 730 með V8 vel í staðinn fyrir V6 og er með öllum aukahlutum sem fáanlegir voru fyrir þessa bíla á þeim tíma sem hann var keyptur. þannig hann er kallaður "lúxus" týpa af 730

Djofullinn wrote:Reyndar er ekki hægt að fá neinn BMW með V6 vélBMO wrote:það sem ég kalla lúxus týpu er 730 með V8 vel í staðinn fyrir V6 og er með öllum aukahlutum sem fáanlegir voru fyrir þessa bíla á þeim tíma sem hann var keyptur. þannig hann er kallaður "lúxus" týpa af 730
BMO wrote:það sem ég kalla lúxus týpu er 730 með V8 vel í staðinn fyrir V6 og er með öllum aukahlutum sem fáanlegir voru fyrir þessa bíla á þeim tíma sem hann var keyptur. þannig hann er kallaður "lúxus" týpa af 730

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests