ktm_bergur wrote:Já það er búið að gera við gírkassa dæmið hann er nuna i b og l og kemur eftir sma stund og þið þarna að röfla yfir því að eg er ekki að skrifa rett hættið að commenta hluti sem þið þurfið ekki að segja um þúst eg hef annað að gera en að vera pæla hvort eg skrifa retta stafsetningu a live2cruize.......
ktm_bergur wrote:hehe jamm eða þaðen er ekkert að rifa mig sko það er bara óðarfa bögg að folk se eitthvað "Þú gleymdir að lata kommu á "o"ið"
ktm_bergur wrote:þúst eg hef annað að gera en að vera pæla hvort eg skrifa retta stafsetningu a live2cruize.......
ktm_bergur wrote:allright var lika sam pirraður i þessu momenti

saemi wrote:Andskotast þú bara til að skrifa íslensku, þá hættir þetta bögg.
Það er erfitt að skilja það sem þú ert að setja hérna inn, þetta er al-asnalegasta mállýska sem ég hef séð á þessu spjallborði. Þetta þykir kannski fínt hjá e-m en ég er engan veginn að skilja þetta. Ég skil að fólk sé misgott í stafsetningu og með lesblindu osfrvs. en það er eins og þú sért að skrifa vitlaust mál af ásetningi á köflum.
Og... þetta ER spjallrás sem við erum að skrifa hér inn á.
ktm_bergur wrote: essi blettir var sma rið en og tok riðið af og sma blettir ekki erftirr að laga, og etta með ABS það er það að eg hef ekki tima til að fara i sambandi ivð örrygið

ktm_bergur wrote:nei þetta eru auglýsingar spjallborðið er fyrir ofan og vá hrikalega erfitt að lesa ef ég læt ekki kommu og btw er lesblindur.... hættið þessu anskotans röfli og röfliði annarstaðar ef þið getið ekki hætt að röfla hættiði þá að lesa það sem eg segji!
Leiðréttingarferlið hefst með því að ná stjórn á skynbjögun. Í þessu felst að læra meðvitað að kveikja og slökkva á skynvillum. Einkenni lesblindu eru einkenni skynvillu svo að þegar hinn lesblindi hefur lært að slökkva á skynvillu getur hann einnig slökkt á einkennunum. Þegar hann hefur slökkt á skynvillu hættir einstaklingurinn að skapa lesblindueinkenni. Svo kynni að virðast sem þá sé búið að leysa vandann en skynstilling er aðeins fyrsta skrefið í leiðréttingarferlinu.
nei þetta eru auglýsingar spjallborðið er fyrir ofan og vá hrikalega erfitt að lesa ef ég læt ekki kommu
Ransóknir hafa sýnt fram á það að smávægilegar breytingar á ritmunstri svo sem punkta missir getur valdið mígreni, höfuðverkum og öðrum kvillum. Ég átti bara í basli við að reyna að átta mig á hvað þú varst að reyna að koma á framfæri. Það er bara ekki eðlilegt að þurfa að lesa svona lítinn stubb fimm sinnum til þess að átta sig á hvert er verið að fara.

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests