by Svessi » Mon 22. May 2006 02:14
Hann gdawg á Live2cruize sendi mér grein sem birtist í autosport held tölublaðinu sem er 18. Maí ég er samt ekki 100% viss á því.
Ég þýddi greinina gróflega og hérna er hún:
Framkvæmdaaðili fyrstu varanlegu íslensku mótorsport aðstöðunnar hafa sett A1 Grand Prix kappaksturinn sem takmark fyrir þeirra nýju áætluðu braut.
Þetta djarfa verkefni verður sett af stað í þessari viku, þegar plönin fyrir brautina verða kynt almenningi. Tilkynningin verður samhliða því þegar þeir klára íslenska rally-ið, landins mesti mótorsport viðburður.
Framkvæmdaaðilarnir, Toppurinn, hefur tryggt 182 hektara landssvæði í útjaðri Keflavíkur, þar sem aðal millilandaflugvöllur íslands er. Brautin mun verða byggð við hliðina á tvöfaldri akbraut sem tengir Keflavik og Reykjavik, höfuðborgar landsins, og þar eru gatnamót sem liggja til Bláa lónsins, sem er einn stæðsti ferðamannastaðurinn.
Vinnan við aðstöðuna, sem mun kallast “Íslenski mótorsportgarðurinn”, gæti byrjað á þessu ár, með fyrsta hluta brautarinnar, 2,4 kílómetra klúbb hring, tilbúinn árið 2007.
Aðalplanið hefur verið leitt af WSR Clive Bowen, sem er maðurinn á bakvið Dubai Autodrome, í samvinnu við arkitekta HOK og landslags sérfræðingum Lovejoys. Samstæðan er hönnuð til að hýsa hótel og fundaaðstöðu. Einnig mun svæðið innihalda háar íbúðabyggingar hannaðar fyrir auðug Reykvísk ungmenni og fólki frá yfirfylltum útkverfum Keflavíkur. Ef þessi byrjunarhugmynd mun ganga eftir mun brautin verða stækkuð í 4.4 kílómetra, sem flokkar þetta undir tveggja brauta svæði og er ákjósanlegur staður til að halda kappakstur eins og A1 Grand Prix, Champ Car eða WTCC.
Fyrrum Formúla 1 ökumaður Ralph Firman hefur sterkar rætur til Íslands þar sem kærasta hanns er dóttir bæjarstjórans í Keflavík. Hann sagði: “Það er gott þegar ný lönd byrja í mótorsporti. Það ætti að vera áhugavert að halda þolkappakstur (endurance race) þarna á sumrin, þegar bjart er allann sólahringinn.
P.s.
Og samkvæmt greininni er sá hluti sem er nær Grindarvíkurafleggjaranum stage 1.
Finnst reyndar hrikalega skrítið hvað enginn segir sömu tölu um stærð landssvæðisins. Þessi grein segir 182 hektara, Lía talar um 370 hektara og Víkurfréttir segja 150 hektara. Ég vil meina að það sé smá munur á 150 og svo 370 hekturum.
Sverrir Már
Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93