Forkaupsrétt.. ja hversvegna ekki!
Það er vonandi að maður verði ánægður með þetta. Ég á eftir að sjá hvernig maður fílar þetta. Það er náttúrulega svolítið öðruvísi að umgangast þetta. Það er svolítið stíft að keyra þetta, með svona kúplingu og fjöðrun. En gaman...
Nýju felgurnar voru náttúrulega möst. Ég fékk 2 notuð dekk með bílnum, keypti svo 2 ný. Ég fór nú bara budget leiðina og keypti Fulda Carat, mjög vinsælt þarna úti. Ég gat farið í contisport, en fór frekar ódýru leiðina... Að vísu eru 4 pirelli dekk á hinum felgunum sem eru í góðu standi. En ég ákvað að versla 2 dekk fyrst ég var að kaupa felgur á annað borð.
Liturinn er já öðruvísi. Eins og ég hef sagt þá vil ég bláan, en það er ekkert of mikið af þeim í gangi. Svo sagði mér einhver að það væru bara 3.8L bílarnir sem væru fáanlegir þannig, veit ekki sjálfur um það. Ég er nokkuð sáttur við litinn. Vildi bara ekki svartan bíl, það er svo agalegt að þrífa þá

Nóg að hafa sumarbílinn þannig.
Þarf bara að kaupa glær/rauð ljós að aftan á gripinn, aðeins að massa hann upp og þá verður þetta nokkuð nett.
Sæmi