Haffi wrote:bjahja wrote:Mér finnst rosalega jákvætt að fara í BogL og sjá svona rosalega myndarlegan strák bakvið afgreiðsluborðið![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Öfundsjúkur???
Haffi wrote:bjahja wrote:Mér finnst rosalega jákvætt að fara í BogL og sjá svona rosalega myndarlegan strák bakvið afgreiðsluborðið![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

bjahja wrote:Haffi wrote:bjahja wrote:Mér finnst rosalega jákvætt að fara í BogL og sjá svona rosalega myndarlegan strák bakvið afgreiðsluborðið![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Öfundsjúkur???
ValliFudd wrote:nákvæmlega.. ef ég vildi cheep varahluti og skítsæmilegan bíl ætti ég toyotu.. með fullri virðingu við toyotur.. i just don't want oneÉg veit að það kostar meira að eiga BMW og ég sætti mig fullkomlega við það og borga það sem Hafþór segir mér að borga

Alpina wrote:Alveg furðulegt þetta væl og kvart út í umboðin,,
þetta er heilmikil vinna oft á tíðum og síðustu árin er álagningin alveg ásættanleg,, í flestum tilfella.
Umboð/innflytjandi eru með mismunandi afslætti frá sínum birgjum erlendis þannig að verðin geta verið á all völtu róli eftir tegundum osfrv,,
það hlýtur að vera hægt að stofna einhvern þráð um eitthvað ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,JÁKVÆTT,,,,,,,,,,,, en ekki eingöngu allt sem miður fer eða óánægja.. vantar að minnast á björtu hliðarnar
Tommi Camaro wrote:srr wrote:Tommi Camaro wrote:srr wrote:Árdís og Tommi.....
Ég játa mig sigraðan![]()
Til hamingju með heiðurinn að eiga dýrari bíl í rekstri en ég
mynir samt að srs púðinn í stýrið hafi verið eitthvað ódyrari
Í Roadsterinn ?
nei i þinn bíll
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests