bimmer wrote:fart wrote:Ertu ekki með halarófu af löggubílum á eftir þér þegar þú keyrir þennan fleka?
Eins gott að ///MR HUNG fái þennan ekki lánaðann!!!!![]()
Svezel wrote:ég fæ bara ekkert meiri athygli frá lögreglunni á þessum bíl en nokkrum öðrum sem ég hef átt enda hafa þeir ekkert við mig að athuga og bíllinn ekki með slæmt orðspor á sér
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:ég fæ bara ekkert meiri athygli frá lögreglunni á þessum bíl en nokkrum öðrum sem ég hef átt enda hafa þeir ekkert við mig að athuga og bíllinn ekki með slæmt orðspor á sér

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Hey.....bimmer wrote:fart wrote:Ertu ekki með halarófu af löggubílum á eftir þér þegar þú keyrir þennan fleka?
Eins gott að ///MR HUNG fái þennan ekki lánaðann!!!!![]()
Alpina wrote:Svezel wrote:ég fæ bara ekkert meiri athygli frá lögreglunni á þessum bíl en nokkrum öðrum sem ég hef átt enda hafa þeir ekkert við mig að athuga og bíllinn ekki með slæmt orðspor á sér
Ég varð
Slammaður með orðspor slæmt
sleppur hann frá lögg...i
drattast út úr bílnum dræmt
drengsi á von á böggi
hehe
þeir sem færa bundið mál í vísnaform eiga að gera það rétt eða sleppa því alveg ,,,,,,

Arnarf wrote:
þeir sem færa bundið mál í vísnaform eiga að gera það rétt eða sleppa því alveg ,,,,,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:ótrúlega ljúft að keyra þennan og með 3.91 m5 drifinu þá bara mokast þetta áfram eins og þónokkrir fengu að kynnast í vetur![]()
btw þessi bíll gæti verið til sölu fyrir rétt verð
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests