Keypti einn sem átti að rífa, var farin vatnsdæla og kertin ónýt, og nú er búið að gera við það (þarsem ég á svo yndislegann kall), og er kvikindið komið á götuna aftur, eftir 5 ára hlé. Eftir smá tilkeyrslu og þannig, kom í ljós að hann er bara helvíti þéttur. Hann á þó sennilegast ennþá eftir að taka sig betur, er bara búin að aka honum um 130 km. Skipting góð, og ekkert bank eða óvenjulegt tikk í vél, og ég alveg hæstánægð.
Hann er demantssvartur, með svörtu leðri.. og er að spá hvort það geti verið að það sé buffalo? Afskaplega gróflegt leður miðað við hvernig það var í þeim sem ég átti áður, virðist vera ofsalega fínt punktamynstur í því, en alveg stráááheilt.. merkilegt.
Og já, mig vantar kastara að framan á hann, og langar í felgur, 17-19" koma til greina, ef einhver hefur áhuga á orginal 16" bmw felgum á ágætum dekkjum, undan nýrri bílnum, þá eru þær sem eru undir mínum til sölu. Stráheilar eftir því sem ég get best séð
En já, langaði bara svo að deila gleðinni með fólki sem kann að meta þessa pramma
Er ekki búin að taka myndir ennþá, þarsem að húddið er ennþá í klessu eftur að viftuspaði brotnaði og þeyttist uppí það.
En.. svona til að hafa einhverja mynd í þessum þræði þá er hér ein gömul og góð af mínum fyrri: