Ég og Stefán vorum að spá í að blasta í RVK í kvöld kl8 og kíkja
á kvartmílubrautinna, er ekki sniðugt að menn kíki samann og sjái hvað
er að gerast??

einarsss wrote:ég var jafnvel að spá í að koma og horfa áverður stuð á sjá E30 M3 taka á því

gstuning wrote:einarsss wrote:ég var jafnvel að spá í að koma og horfa áverður stuð á sjá E30 M3 taka á því
ég er ekkert að fara taka á neinu,
Enda ekki bíll sem slær nein met og ég er ekki búinn að borga í kvartmíluklúbbinn heldur
einarsss wrote:gstuning wrote:einarsss wrote:ég var jafnvel að spá í að koma og horfa áverður stuð á sjá E30 M3 taka á því
Enda ekki bíll sem slær nein met og ég er ekki búinn að borga í kvartmíluklúbbinn heldur
hehe okey ... er þá séns að sjá 325iT á brautinni ?

gstuning wrote:einarsss wrote:gstuning wrote:einarsss wrote:ég var jafnvel að spá í að koma og horfa áverður stuð á sjá E30 M3 taka á því
hehe okey ... er þá séns að sjá 325iT á brautinni ?
ætlarru að hjálpa okkur að ýta honum þá
standalone er ekki einu sinni búið að starta honum enn

Djofullinn wrote:Er búið að laga eitthvað götuna að brautinni? Búið að malbika jafnvel?![]()
Eða kemst maður bara ekki á lágum bíl?
Kúlarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Er búið að laga eitthvað götuna að brautinni? Búið að malbika jafnvel?![]()
Eða kemst maður bara ekki á lágum bíl?
Ég fór þangað á mínum bíl þegar kastljósið var að taka upp, þetta sleppur alveg ef þú keyrir á svona 20-30 og ferð bara mjög varlega. Hins vegar var alveg fullt af gaurum sem tóku frammúr mér á svona 70 og usu grjóti yfir allan bílinn![]()
Síðan er þetta svo holótt að þetta var eins og að vera í rússibana maður hristist svo mikiðEn þetta gekk alveg samt

Og fá þá utan í manngstuning wrote:Bara að keyra í veg fyrir þá sem eru að keyra hratt,,,,,,

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests